Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Bầu Đức tiến cử "gà nhà" thay Xuân Trường


chủ tịch CLB HAGL cho rằng tiền vệ Trần Minh Vương có đủ khả năng để thay thế vị trí của Xuân Trường ở ĐT Việt Nam. ty le cuoc bong

Ngay trước thềm sẵn sàng cho lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã phải hứng chịu tổn thất nặng nằn nì về lực lượng. Ở hàng tiền vệ, sau Võ Huy Toàn, đến lượt Lương Xuân Trường bất ngờ dính chấn thương nặng. Ngôi sao quê Tuyên quang quẻ bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải ngồi ngoài khoảng 5 đến 6 tháng.
Thiếu Xuân Trường cũng là tổn thất mập với HAGL khi CLB này đang phải cạnh tranh trụ hạng. Ông bầu Đoàn Nguyên Đức tỏ ra đau đớn và thấp thỏm khi hay tin cầu thủ "con cưng" dính chấn thương. Chủ toạ HAGL cho biết ông sẽ đưa Xuân Trường sang Singapore hoặc Hàn Quốc để điều trị dứt điểm.
Với việc mất 2 ngôi sao ở tuyến giữa, HLV Park Hang-seo vững chắc sẽ phải gọi bổ sung 1 tiền vệ cho ĐT Việt Nam. Theo một số nguồn tin, bầu Đức đã tiến cử Minh Vương thay thế Xuân Trường. Ông bầu đội bóng phố Núi cho rằng Minh Vương đang có phong thái rất cao ở mùa giải này và đủ tài năng để chơi cho ĐTQG.
Tại V-League 2019, Minh Vương đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội với 10 bàn. Điểm hay nhất của tiền vệ 24 tuổi là những pha đi bóng ngòng ngoèo và sút phạt.
Trước đó, tại giải King's Cup 2019 hồi tháng 6 ở Thái Lan, Minh Vương cũng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển. Tại ASIAD 18, tiền vệ quê thanh bình còn lập siêu phẩm sút phạt vào lưới Hàn Quốc ở vòng bán kết. ban ca tien
tylebongda Web Developer