Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Thuyền trưởng Emery nói điều cay đắng với Ozil



Theo HLV Emery, ông loại Mesut Ozil vì tiền vệ người Đức ko còn là lựa tậu tốt nhất trong đội hình của Arsenal.
>>> xem thêm: vảy gà đá độc lạ có ở gà chọi tài giỏi




Ở loạt trận vật dụng 2 vòng bảng Europa League đêm qua, Arsenal đã dễ dàng đè bẹp Standard Liege sở hữu tỷ số 4-0. Đây là trận đấu mà HLV Unai Emery đã trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ và những cầu thủ vốn ít chiếm hữu cơ hội ra sân thường xuyên. Mặc Tuy mà , Mesut Ozil lại bất ngờ không với tên trong danh sách đăng ký.


Sau trận đấu, HLV Emery đã lý giải quyết định của mình. Ông ngấm ngầm khẳng định Ozil ko còn là lựa mua tốt nhất cho đội hình của Arsenal.


ban ca k8 "Với mỗi trận đấu, tôi đều lựa mua các cầu thủ tốt nhất và xem ai phù hợp nhất để ra sân. lúc quyết định mẫu cậu ta (Ozil) khỏi đội hình, điều ấy với nghĩa rằng tôi thấy mangcầu thủ khác xứng đáng hơn. Cuối tuần này, chúng tôi với một trận đấu khác và tôi cũng sẽ quyết định theo bí quyết tương tự", HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Standard Liege 4-0.



Trước trận đấu với Standard Liege, tương lai của Ozil đã bị đặt dấu hỏi cực kỳ bự bởi tiền vệ người Đức mới chỉ sở hữu vỏn vẹn 2 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, trong ấy với 1 trận ở Premier League. Đây là điều bất bình thường mang cầu thủ đang hưởng mức lương cao nhất ở sân Emirates.


Trước đó w88hn, báo giới Anh cho biết Arsenal đã sẵn sàng đẩy Ozil ra đi theo dạng cho mượn trong phiên chợ tháng 1/2020. Thậm chí, Pháo thủ sẵn sàng chi trả một phần lương để dứt tình sở hữu ngôi sao người Đức.


Ở màn tiếp đón Standard Liege đêm qua, tiền đạo tân binh Gabriel Martinelli đã gây ấn tượng mạnh với cú đúp bàn thắng. Sau trận đấu, chân sút 18 tuổi này đã nhận được lời khen ngợi của HLV Emery.


"Tôi thích dùng Gabriel ở vị trí tiền đạo lệch trái. Trung phong không hề vị trí tốt nhất của cậu đấy . Tuy nhiên, ở trận đấu hôm nay, cậu đó đã có màn trình diễn đáng kinh ngạc. ví như tiếp tục tập luyện với thái độ đúng đắn và tinh thần khao khát, cậu ta sẽ trưởng thành nhanh chóng", nhà cầm quân người TBN tiếp lời.
Đá gà trực tuyến Web Developer