Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

M.U tệ nhất dưới thời Solsa



Thống kê chỉ ra rằng sau khi Sir Alex nghỉ hưu, Man Utd mang tỉ lệ thắng rẻ nhất dưới thời HLV Solskjaer.
>>> Xem : cách tăng lực cho gà đá 

Man Utd khởi đầu Premier League mùa này có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea. Tuy nhiên, ở 7 vòng đấu sau ấy , Quỷ đỏ chỉ chiếm hữu thêm một chiến thắng. Còn lại là 3 trận hòa và 3 thất bại. có vỏn vẹn 9 điểm/8 trận, thầy trò Solskjaer đã rơi xuống vị trí vật dụng 12 trên BXH, chỉ hơn 2 điểm so có nhóm cầm đèn đỏ.


giả dụ tính số điểm sau 8 vòng đấu thứ nhất , đây là màn khởi đầu tệ nhất của Man Utd ở sân chơi số 1 nước Anh sau 30 năm (kể từ mùa 1989-90). Ở tình thế này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải chịu sức ép siêu bự.


Báo giới Anh đã với rộng rãi phân tích, so sánh lối chơi và màn trình diễn của Man Utd dưới thời Solskjaer mang những triều đại trước đó. Kết quả là chi tiết được ân cần nhất. Về mặt này, Solsa đứng cuối bảng bởi ông chỉ mang tỉ lệ thắng là 48%, chưa đạt mức trung bình.



Cụ thể nha cai 11bet, sau 40 trận cầm quân trên toàn bộ đấu trường, nhà cầm quân người Na Uy chỉ sở hữu 19 chiến thắng. Còn lại là 9 trận hòa và 12 thất bại.


HLV có tỉ lệ thắng cao nhất ở Man Utd nhắc từ lúc Sir Alex nghỉ hưu không ai khác chính là Jose Mourinho, người tiền nhiệm của Solskjaer. Sau 144 trận trên tất cả đấu trường, nhà cầm quân người Bồ đã có 84 chiến thắng, đạt tỉ lệ 58%.



Tỉ lệ thắng của những HLV Man Utd sau kỉ nguyên của Sir Alex


Xếp thứ 2 về tỉ lệ thắng ở Man Utd là David Moyes (53% - thắng 27/51 trận). Tiếp đến là Louis van Gaal (52% - thắng 54/103 trận).


giả dụ xét số bàn thắng trung bình ket qua bong da, Man Utd tấn công tốt nhất dưới thời Moyes và Mourinho (1,69 bàn/trận). Trong khi đấy , dưới thời Solskjaer, Quỷ đỏ tấn công tệ nhất. Trung bình mỗi trận, họ chỉ mang một,45 bàn thắng.


đương nhiên, trường hợp xét số danh hiệu, Mourinho là người đứng đầu. không tính danh hiệu Europa League, người đặc biệt còn sở hữu về Old Trafford 2 danh hiệu khác là cực kì cúp Anh và cúp Liên đoàn Anh.
Đá gà trực tuyến Web Developer