Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

CĐV Bayern bị đánh ở Hy Lạp



CĐV Bayern Munich đã trải qua cảnh tượng kinh hãi lúc tới Athens cổ vũ đội trẻ của Hùm xám.


>>> xem thêm: gà đá cựa sắt có giá trị như thế nào
Tương tự các đàn anh ở đội một, đêm qua đội trẻ của Bayern Munich đã sở hữu chuyến hành quân tới Hy Lạp, làm cho khách đội trẻ của Olympiacos ở giải UEFA Youth League. Đội trẻ Bayern Munich đã dễ dàng đè bẹp đối phương chiếm hữu tỷ số 4-0 trong lúc các đàn anh chật vật thắng chiếm hữu tỷ số 3-2 tại Champions League.


Thắng đậm nhưng các cầu thủ và CĐV đội trẻ Bayern Munich không vui vì trải qua các giây phút rất hoảng sợ ở trận đấu này. Cụ thể, ở phút 84, lúc tỷ số đang là 4-0 nghiêng về đội bóng trẻ của Bayern Munich, khoảng 50 CĐV của Olympiacos bịt mặt, đội mũ bảo hiểm, dùng gậy và các hung khí tấn công dã man một số CĐV đội khách trên khán đài.



ko xong xuôi lại ở ấy k8us, những CĐV quá khích của Olympiacos còn lao xuống sân uy hiếp lực lượng an ninh của đội bóng Hy Lạp, làm cho cầu thủ 2 đội siêu sợ hãi và trận đấu bị gián đoạn.


Hậu quả, nhiều chủng loại CĐV Bayern Munich bị hành hung dã man, máu chảy đầm đìa trên mặt. Theo tờ Bild, sở hữu 5 CĐV đội bóng Đức đã cần nhập viện cấp cứu.


Olympiacos đã lên tiếng xin lỗi Bayern Munich và NHM vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc này. Về phía UEFA , cơ quan quyền lực bóng đá bự nhất châu Âu đã liền mở cuộc dò hỏi để làm rõ vụ việc.


CĐV Olympiacos tấn công NHM Bayern Munich thethao247














Đá gà trực tuyến Web Developer