Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Phân tích lại trận Leganes 1-0 Real Madrid





Cuối cộng thì Isco Alarcon cũng được xếp đá chính, nhưng người đưa Real vào tứ kết Cúp Nhà vua lại ở vị trí chốt chặn cuối cùng.
xem bong da truc tiep 


Real làm khách trên sân Leganes sau khi đã với lợi thế dẫn 3-0 ở lượt đi, tuy nhiên, giới chuyên môn ko cho rằng trận đấu tại sân Burtaque sẽ chỉ là khoảng thời gian thủ tục đối với họ. Thực tế đã chứng minh điều đó.

có quá nhiều cầu thủ chấn thương, cộng thêm 1 vài nhân tố được cho nghỉ, cuối cộng thì Isco Alarcon cũng được HLV Santiago Solari xếp vào đội hình xuất xứ. Cạnh anh trên hàng tiền vệ là Casemiro và Fede Valverde, trong lúc Marcelo bất ngờ được xếp đá… tiền đạo cánh trái, để Vinicius Junior đảm nhiệm vị trí vốn thuộc về Karim Benzema.

chiếm hữu việc đã bị dẫn đến 3-0, đội chủ nhà tiếp cận trận đấu 1 bí quyết chủ động. Đội hình dâng cao của họ tạo ra hơi thông thường sóng gió, có các pha dứt điểm của Gerard Gumbau hay Sabin Merino nhưng Keylor Navas đã có những phản ứng tốt để gây khó dễ cho kình địch.
w88 lua dao
Dâng cao đội hình cũng đồng nghĩa mang việc Leganes chấp nhận mạo hiểm ở phía sau. Isco là người có cơ hội tốt khi được Casemiro đặt vào vị trí trống trải. Nhưng dường như việc ko thi đấu thường xuyên đã ảnh hưởng tới sự nhạy cảm của tiền vệ người Tây Ban Nha. Pha xử lý chậm của anh đã bị Juanfran cản phá, trước khi thủ môn Ivan Cuellar ngăn chặn cú đá của Valverde ngay sau đó.



Isco bỏ lỡ cơ hội chỉ 2 phút trước lúc Real Madrid nhận bàn thua thứ 1 – phút 30. 1 pha bóng trước khung thành Navas, nguyên do từ Martin Braithwaite và cũng kết thúc bởi cầu thủ này – đánh đầu trúng cột dọc trước khi mang pha lộn xộn rồi bóng trở lại đúng vị trí và anh nhanh chân chớp thời cơ đưa vào lưới.

ấy là khoảng thời gian mà hàng thủ phía trước Navas thi đấu với phần lúng túng, thiếu chỉ huy. Ngay sau hiệp 1 , Solaro kéo Marcelo về đá hậu vệ trái, tung Dani Ceballos vào thay Sergio Reguilon, trả Isco về vị trí tiền đạo cánh.

Trận đấu vẫn mang thế trận mở, mang Leganes với cơ hội ghi thêm bàn thắng. Quyết định thay đổi người đồ vật hai của Solari là rút Isco ra, tung tiền đạo trẻ Cristo Rodriguez vào sân ở hơn 20 phút cuối. Điều đấy cho phép Vinicius trở lại cánh trái và phát huy khá tốt tốc độ lúc phản công.

Ở nhiệm vụ phòng ngự, Casemiro mang trận đấu ko thực sự tốt để Leganes với thể tấn công vào trung lộ. không tính ra, những pha tạt bổng là vũ khí quan trọng của đội chủ nhà, có Braithwaite là đích tới . Cầu thủ người Đan Mạch đe dọa Navas thêm 1 lần nữa bằng cú đánh đầu, trước khi thủ thành người Costa Rica làmMerino mất góc sút và đá lên trời.



Phút 89, Vinicius dùng tốc độ vượt qua kẻ địch , căng bóng cho Brahim Diaz đối mặt Cuellar, nhưng tân binh trẻ đã lỡ cơ hội “đóng đinh” trận đấu sở hữu pha dứt điểm trúng cột dọc.

do vậy , trong ít phút bù giờ, Navas vẫn buộc phải làm việc căng thẳng, sở hữu 2 pha cứu thua khác để tránh cho Real Madrid khỏi rơi vào tình thế thua ngược đáng xấu hổ.

Real vào tứ kết và sẽ chờ để biết đối thủ tiếp theo trong lễ bốc thăm vào ngày mai.
tructiepbongda
Đá gà trực tuyến Web Developer