Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Griezmann bặt tăm trong bức ảnh giới thiệu áo đấu thế hệ của Atletico


Theo http://soikeoworldcup.net/ mục đích chuyển nhượng số 1 của Barcelona, Antoine Griezmann đã vắng mặt trong những hình ảnh quảng cáo áo đấu mới của Atletico Madrid.


thế hệ đây, CLB Atletico Madrid đã trình làng mẫu áo đấu sân nhà mới cho mùa giải 2018/19. Quanh đó đấy , điểm làm người ta để ý nhất là việc ngôi sao Antoine Griezmann không sinh ra trên tấm ảnh truyền bá bộ cánh mới của Rojiblancos. Thay vào đó là tiền vệ Saul Niguez, tiền đạo Diego Costa và hậu vệ Lucas Hernandez.


Griezmann bặt tăm trong bức ảnh giới thiệu áo đấu thế hệ của Atletico


Đây là dấu hiệu cho thấy gần như cứng cáp Griezmann sẽ ra đi ở kì chuyển nhượng mùa hè tới đây và Atletico đã bất lực trong việc giữ chân anh. Thường nhật, những rất sao của đội, khác biệt là cầu thủ sáng giá nhất luôn hình thành trong những hình ảnh quảng bá áo đấu mới , thậm chí giữ địa điểm trung tâm. Và khi ngôi sao đó không sinh ra , có thể ngầm hiểu rằng anh ta sẽ ít có bản lĩnh tiếp tục gắn bó với CLB mùa sau. >>http://tylemacao.com/


Sau 4 mùa giải chuyên dụng cho Atletico, Griezmann nhiều bản lĩnh sẽ tới với Barcelona sau khi đội bóng xứ Catalan bằng lòng bỏ ra 100 triệu euro tiền phóng thích giao kèo của anh. Rojiblancos hoàn toàn không có khả năng ngăn chặn thương vụ này nếu ngôi sao người Pháp xong áo ra đi.


Từ chủ tịch CLB, HLV đến các đồng đội đều ra công giữ Griezmann ở lại nhưng mà cũng thừa nhận quyết định nằm ở anh. Tiền đạo 27 tuổi sẽ quyết định tương lai sau khi World Cup khép lại mà theo rất nhiều thông tin, anh đã chốt hoàn thành thỏa thuận để tới với Barca từ lâu. >> http://138asia.com/
bongdalu Web Developer