Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

CLB Hạng Ba Thụy Điển bỏ túi 3,6 triệu bảng nhờ vụ M.U mua Lindelof


Theo http://choidaga.com/ Vasteras, đội bóng thuộc giải Hạng Ba Thụy Điển đã bỏ túi kha khá sau khi Benfica bán Victor Lindelof cho M.U với giá 30,8 triệu bảng.

CLB Hạng Ba Thụy Điển bỏ túi 3,6 triệu bảng nhờ vụ M.U mua Lindelof

Năm 2011, Vasteras đã bán hậu vệ Victor Lindelof cho Benfica với giá 53.000 bảng kèm những quy định thưởng lên đến 2,6 triệu bảng. Khi đó, Vasteras có thòng vào quy định sẽ chiếm được 20% giá trị hiệp đồng nếu Benfica bán Lindelof trong tương lai. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Trước đó, Vasteras từng kết tội Benfica chưa thanh toán cho họ số tiền 225.000 bảng tiền thưởng quy định Lindelof cán mốc 10 trận đá cho đội một CLB này.

Tính ra, Vasteras có thể nhận tới 7,2 triệu bảng trong khoản tiền Benfica bán Lindelof cho M.U  đội chủ sân da Luz đã không thực hiện đúng hợp đồng. Đội bóng nhân tình Đào Nha từ chối trả số tiền này do cho rằng, pháp luật này đã hết hạn sau khi Lindelof ký thế hệ.

Trước cách hành xử của Benfica, Vasteras đã dọa kiện đối tác lên FIFA. nhưng sau đó, cả 2 bên đã đồng ý ngồi vào bàn thương thuyết và Benfica bằng lòng bồi thường cho Vasteras 3,6 triệu bảng.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
bongdalu Web Developer