Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

U22 Thái Lan đã được bổ sung cầu thủ thay thế Ekanit Panya



Nhờ Ủy ban Olympic Quốc gia tác động, U22 Thái Lan đã được bổ sung cầu thủ thay thế Ekanit Panya cho dù hết hạn đăng ký.

>>> Xem đuôi gà đá đúng cách sư kê



Tối 24/11, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) xác nhận đội U22 nước này đã được bổ sung hậu vệ Peerawat Akkatam tham dự SEA Games 30. Như vậy, “Voi chiến” đã có đủ quân số chỉ 1 ngày trước lúc môn bóng đá nam chính thức bắt đầu.


Trước đấy xem the thao, U22 Thái Lan chỉ chiếm hữu 19 cầu thủ tới Philippines vì Ekanit bị thương nặng hơn dự kiến. Tiền vệ trẻ này bị rách sụn chêm đầu gối ở trận hòa 0-0 giữa tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam ở vòng dòng World Cup 2022 mới rồi.



Theo quy định của SEA Games, những đội bóng sẽ ko được thay đổi đội hình sau hạn chốt danh sách chính thức, ko kể nếu những thủ môn dính chấn thương nặng. Ekanit Panya vốn là tiền vệ cần U22 Thái Lan đứng trước nguy cơ phải thiếu người cực kì rõ ràng.


Trong bối cảnh đấy link k+, FAT đã nhờ cậy Ủy ban Olympic Quốc gia Thái Lan tác động, gửi kiến nghị tới Ủy ban Olympic Đông Nam Á để được bổ sung thêm cầu thủ. tới hôm nay, bắt buộc của họ được chấp nhận và HLV Akira Nishino quyết định gọi hậu vệ Peerawat Akkatam.


Peerawat Akkatam năm nay 20 tuổi, là hậu vệ cánh buộc phải của Kasetsart FC. Ở Thai League 2019 vừa kết thúc, Peerawat thi đấu 15 trận và không để lại rộng rãi ấn tượng. Được dự SEA Games phút chót, hậu vệ này sẽ bắt buộc chấp nhận đóng vai trò dự bị của U22 Thái Lan

Đá gà trực tuyến Web Developer