Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

lý do khiến Thái Lan phải nhận thất bại trước Malaysia.



HLV Akira Nishino cho rằng chất lượng mặt cỏ quá tệ là 1 trong những lý do khiến cho Thái Lan nên nhận thất bại trước Malaysia.

Đá gà cựa sắt campuchia




Ở lượt trận đồ vật 4 bảng G vòng mẫu World Cup 2022 tối qua, Thái Lan đã sớm có bàn thắng mở tỉ số vào lưới Malaysia nhờ công của tiền vệ Chanathip Songkrasin. Nhưng sau ấy , "Voi chiến" lại để đối phương ngược mẫu và phải nhận thất bại 1-2.


Đây là thất bại đầu tiên của Thái Lan ở vòng cái World Cup 2022. mang trận thua này, "Voi chiến" đã tụt xuống vị trí đồ vật 2 bảng G và mất ngôi đầu vào tay Việt Nam, đội bóng đã đánh bại UAE 1-0 ở trận cộng giờ.


Sau trận thua Malaysia link vao 365bong, HLV Akira Nishino tỏ ra ko hài lòng có mặt sân Bukit Jalil. Ông cho rằng đây là 1 trong các nguyên nhân làm Thái Lan thua trận.


"Các cầu thủ của tôi không đủ quyết tâm để ghi bàn gỡ hòa. ấy là lý do vì sao chúng tôi thua trận. toàn diện những vị trí của chúng tôi đều không chơi tốt như kì vọng. Mặt cỏ ở SVĐ này cũng là một trong những nguyên nhân. các cầu thủ Malaysia đã quen, còn chúng tôi thi không", HLV Akira Nishino chia sẻ sau trận thua Malaysia.



HLV Nishino tỏ ra siêu tiếc nuối lúc Thái Lan cần nhận thất bại ở cuộc đua vốn đang siêu căng thẳng. vì vậy, nhà cầm quân này lên quyết tâm cực kì mập cho màn tái đấu Việt Nam vào ngày 19/11 đến.


bongdatructiep "Bảng G xứng đáng là bảng tử thần. Sự gian khổ giữa những đội đang ở mức vô cùng cao, ngày nay mới đi qua nửa chặng đường. Ở 3 trận trước tiên , chúng tôi đã làm siêutốt, tiếc là chúng tôi đã vấp ngã ở trận đấu này. Chúng tôi phải quên nó đi càng sớm càng tốt để hướng đến trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam”, nhà cầm quân người Nhật nhắcthêm.


Ở trận lượt đi tại sân nhà, Thái Lan đã bị Việt Nam cầm hòa có tỉ số 0-0. Trận tái đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra tại Mỹ Đình vào ngày 19/11 đến . trường hợp giành chiến thắng, thầy trò Park Hang-Seo sẽ tạo ra lợi thế siêu mập cho phần còn lại của vòng dòng thứ 2.

Đá gà trực tuyến Web Developer