Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Son Heung-min vỗ tay sau khi ghi bàn


Tiền đạo của Tottenham, Son Heung-min bày tỏ sự ăn năn với đồng nghiệp Andre Gomes, sau khi ghi bàn vào lưới Sao đỏ Belgrade ở Champions League.

"Tôi vẫn cảm thấy rất tiếc về những gì đã xảy ra", Son Heung-min chia sẻ sau chiến thắng 4-0 ở Serbia. "Những ngày vừa qua thật khó khăn nhưng điều đó khiến tôi nhận ra mình may mắn như thế nào. Những người xung quanh tôi, từ người hâm mộ đến câu lạc bộ, nhân viên huấn luyện, cầu thủ và đồng đội, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. thông điệp mạnh mẽ ".
Trận đấu này, Sơn đóng góp hai bàn thắng. Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên, giúp Tottenham ghi bàn ấn định tỷ số 7m 2-0 ở phút 57, anh không ăn mừng mà hướng về phía camera, vỗ tay với khuôn mặt buồn bã. "Tôi không vui vì tôi muốn tôn trọng tình hình bây giờ", vaofun88 anh giải thích. "Tôi hy vọng Gomes sẽ sớm khỏe lại và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất."



Son đã khiến tiền vệ Andre Gomes của Everton bị gãy chân bằng cách đập bóng vào trận đấu ở Premier League cuối tuần qua. Tiền đạo người Hàn Quốc đã khóc và cảm thấy hối hận về hành vi này. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng đã gỡ thẻ đỏ mà Son phải nhận.

Mặc dù tâm lý của anh chưa được hồi phục hoàn toàn, anh vẫn chơi trong trận đấu với Red Star Belgrade. "Câu trả lời tốt nhất ngay bây giờ là tiếp tục làm việc chăm chỉ và chơi hết mình", Son nói.
Bên cạnh hai bàn thắng của Son, Giovani Lo Celso và Christian Eriksen đã ghi bàn để giúp Tottenham giành chiến thắng trên sân khách mùa đầu tiên. Son nghĩ rằng chiến thắng này sẽ là một sự thúc đẩy cho đội chủ nhà. "Chúng tôi biết trò chơi sẽ khó khăn. Trước trận đấu, chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của trò chơi. Nó phụ thuộc vào chúng tôi như thế nào. Điều đó phụ thuộc vào chúng tôi." ty le keo bong 88 Người chơi đã hoàn thành tốt công việc. Đó là lý do tại sao chúng tôi có thể ghi bốn bàn thắng, "Son nói." Chúng tôi rất vui khi giữ sạch lưới và thậm chí còn hạnh phúc hơn khi giành được ba điểm. "
ngantran Web Developer