Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Mourinho đang có khởi đầu mới rất thuận lợi



Trở lại công việc huấn luyện sau 1 năm, HLV Jose Mourinho đang sở hữu khởi đầu mới vô cùng thuận lợi ở Tottenham.



>>>CÁch chọn mua gà đá hay nhất
Sau lúc giúp Tottenham giành chiến thắng 3-2 trước West Ham, HLV Jose Mourinho tiếp tục gây ấn tượng ở trận đấu trang bị 2. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đưa ra các sự chỉ đạo kịp thời và có lí để Spurs ngược loại đánh bại Olympiacos 4-2.


Chiến thắng này cũng giúp Tottenham vào vòng 1/8 Champions League sớm trước 1 lượt đấu. Đây là sự khởi đầu mới siêu suôn sẻ của Mourinho ở đội bóng Bắc London.


không tính ấy trưc tiep vtv6, Mourinho còn thiết lập một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" sau chiến thắng đêm qua. "Người đặc biệt" đã trở thành HLV thứ nhất trên thế giới vượt qua vòng bảng Champions League (C1) có 6 CLB khác nhau.



Trước khi giúp Tottenham vào vòng đấu chiếc trực tiếp, Mourinho cũng từng khiến cho được điều tương tự với Porto, Inter Milan, Chelsea, Real và Man Utd. Trong số này, nhà cầm quân người Bồ đã lên ngôi vô địch cộng chiếm hữu Porto và Inter Milan.


Theo lịch thi đấu k8pro, Tottenham sẽ tiếp đón Bournemouth vào ngày 30/11 trước khi khiến khách của Man Utd vào 5/12. Mourinho gần sở hữu cơ hội đối đầu có đội bóng đã sa thải ông bí quyết đây đúng 1 năm.
Đá gà trực tuyến Web Developer