Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Pochettino sẽ ‘ra đường’ nếu thua nữa



Theo báo giới Anh, trận đấu với West Ham vào cuối tuần sau hoàn toàn mang thể quyết định tương lai của HLV Mauricio Pochettino.

Sau mùa giải lịch sử khi cộng Tottenham lần đầu lọt vào chung kết Champions League, HLV Mauricio Pochettino lại bước vào mùa bóng mới một bí quyết đầy cạnh tranh . “Gà trống” với khởi đầu tệ nhất kể từ lúc ông nắm quyền khi sau 12 vòng đấu của Premier League chỉ với vỏn vẹn 3 chiến thắng còn ở đấu trường danh giá nhất châu Âu là thất bại nặng nề nhất lịch sử CLB, 2-7 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich.


>>> Nuôi gà đá cựa sắt bằng thuốc 
các màn trình diễn tồi tệ, kết quả bết bát và phòng thay đồ không còn nằm trong tầm kiểm soát làm cho Pochettino đối diện sức ép béo chưa từng thấy. Chiến lược gia người Argentina không còn là “bất khả xâm phạm” và đối diện có nguy cơ bị sa thải.


Theo nguồn tin uy tín k+ truc tiep bong da, thời gian cho Pochettino không còn rộng rãi. Thậm chí, trận đấu có West Ham vào đồ vật 7 đến trên SVĐ London hoàn toàn với thể là lần cuối ông ngồi trên băng ghế chỉ đạo Tottenham. Chỉ buộc phải thêm một kết quả đáng thất vọng nữa, chủ tịch Daniel Levy rộng rãi khả năng sẽ “xuống tay”.



West Ham đã không biết tới mùi chiến thắng ở Premier League từ tháng 9 nhưng việc khiến khách mang Tottenham cũng chẳng dễ dàng gì. “Gà trống” ko thể ca khúc khải hoàn mỗi lúc xa nhà trong khuôn khổ Premier League từ… tháng 1 .


Hiện Tottenham bet69 bong da, đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng ở Premier League và kém vị trí cuối cộng trong Top 4 hiện thuộc về Man City 11 điểm. Tại Champions League, tình hình mang sáng sủa hơn khi đội bóng Bắc London đang xếp thứ 2 bảng B và rộng đường lọt vào vòng knock-out.


Thực tế, trường hợp Pochettino bị sa thải, ông mang lẽ cũng chẳng phải lo lắng về tương lai. phổ biến đội bóng phệ, trong đấy vượt trội mang Bayern Munich, Real hay Man Utd đều được cho là muốn mời chiến lược gia 47 tuổi về làm cho việc.



Đá gà trực tuyến Web Developer