Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Sterling báo cáo bênh vực Gomez bất chấp mâu thuẫn


Raheem Sterling đã báo cáo nhận lỗi và bảo vệ Joe Gomez khi cầu thủ của Liverpool bị các CĐV Anh la ó trong cuộc đấu chạm chán Montenegro rạng sáng nay. 365 ca cuoc

Rạng sáng nay (15/11), đội tuyển Anh đã có chiến thắng tâng bừng trên sân nhà Wembley trước Montenegro ở vòng loại Euro 2020. 7 Bàn thắng cùng 3 điểm vừa đủ đã giúp thầy trò HLV Gareth Southgate chính thức giành tấm vé tới vòng phổ biến kết ở bảng A. Ngoài bàn phản lưới nhà của cầu thủ đội khách, Oxlade-Chamberlain, Marcus Rashford, Tammy Abraham và Harry Kane là những người đã lập công cho Tam sư.
Dù đội nhà thắng đậm và giành vé đi tiếp mà không khí trên sân Wembley đã có những phút chùng xuống. Trong hiệp 2, thời khắc HLV Southgate tung Joe Gomez vào sân thay Mason Mount, cầu thủ của Liverpool đã phải nhận những tiếng huýt sáo, la ó từ chính các CĐV nhà. Theo một số nguồn tin, NHM Tam sư muốn tỏ thái phản đối về việc Raheem Sterling bị loại khỏi đội hình cuộc chiến bữa nay bởi vì mâu thuẫn với Gomez cách đây ít ngày.
Sterling chẳng thể góp mặt trong cuộc chiến thứ 1000 của tuyển Anh nhưng vẫn có mặt trên khán đài để khích lệ các bằng hữu. Chứng kiến việc Gomez vào sân và bị các CĐV chỉ trích, chân sút của Man City đã đứng dậy và dành cho hậu vệ này những tràng pháo tay. Chưa dừng lại ở đó, anh còn công bố bảo cầu thủ của Liverpool và nhận lỗi về mình trên mạng xã hội.
“Gửi tới các CĐV của tuyển Anh. Tôi đã muốn quên đi sự việc ấy nhưng tối bữa nay, tôi buộc phải nhắc lại: Thật giận dữ khi phải thấy anh em của mình bị mọi người la ó Hình như tôi mới là người có lỗi. Joe chẳng làm gì sai cả và với tôi, thật vô lý khi cậu ấy phải hứng chịu điều này, bởi cậu ấy luôn làm việc rất cần cù, nhất là sau 1 tuần đầy gian khổ vừa qua. Tôi thấy mình buộc phải nói lên những điều này”, Sterling viết trên mạng xã hội.
Sau trận, HLV Southgate cũng đã lên tiếng bảo vệ Gomez. Thuyền trưởng người Anh cho biết toàn đội cảm thấy rất thất vọng về sự việc đáng nuối tiếc này, đồng thời nhấn mạnh ý thức liên hiệp trong số đông Tam sư. Ông cũng khẳng định sẽ xếp Raheem Sterling đá chính trong trận chạm mặt Kosovo ở lượt đấu tiếp theo.
“Cả đội đều cảm thấy thất vọng bởi vì chuyện này. Tất cả chúng tôi đều liên kết, và mọi mâu thuẫn đều đã được dẹp bỏ. Joe không làm sai bất cứ điều gì cả. Không một cầu thủ Anh nào đáng bị la ó như vậy khi khoác lên mình màu áo của đội tuyển. Tôi muốn cho Joe vào sân vì vẫn chưa sử dụng cậu ấy ở đợt tập kết tháng 9 và tháng 10. Ngoài ra, Sterling cũng sẽ đá chính vào chủ nhật tới”, HLV Southgate san sẻ sau trận. cá độ trực tuyến
tylebongda Web Developer