Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Tahith Chong quyết định không gia hạn hợp đồng với MU




Tahith Chong quyết định ko gia hạn hợp đồng sở hữu MU để ra đi tự do vào mùa hè 2020.



nuôi gà đá tới pin thật chuẩn 

Tahith Chong trưởng thành từ lò đào tạo của Feyenoord. Năm 2016, anh gia nhập học viện của M.U và được đánh giá siêu cao.


Trong vòng 2 năm trở lại đây, Tahith Chong thường xuyên được lên đội một. tuy vậy , tài năng 19 tuổi người Hà Lan có rất ít cơ hội ra sân thi đấu. Chính vì lý do này, Tahith Chong quyết định không gia hạn hợp đồng sở hữu M.U như những đồng đội trẻ khác, bao gồm Mason Greenwood.


ngoại trừ ra thethao247, nguồn tin của CalcioMercato cho biết Tahith Chong đã nhận được lời mời hấp dẫn từ Juventus. trường hợp ko mang gì thay đổi, anh sẽ chuyển tới Turin theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè đến .



Ở thời điểm chia tay Feyenoord, Tahith Chong từng nói: “Tôi ra đi vì ko chiếm hữu kế hoạch nào dành cho tôi ở đây. lúc tôi đề cập quyết định của mình, họ mới bắt đầu tạo kế hoạch. khi đấy tất cả chuyện đã quá muộn”. Tình cảnh của Tahith Chong ở Old Trafford bây giờ gần giống như vậy.


Trong thực tế link k+, Tahith Chong đã với 4 lần ra sân cho M.U ở mùa này, trong ấy với 2 trận đá chính ở Carabao Cup và Europa League nhưng ko để lại dấu ấn nào đáng kể .
Đá gà trực tuyến Web Developer