Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Azzurri chính thức hồi sinh thật rồi!



ko còn nghi ngờ gì nữa, Azzurri đã thực sự hồi sinh dưới thời Roberto Mancini. Chiến thắng hủy diệt trước Armenia cho thấy họ đã sẵn sàng trở lại mang top đầu châu Âu.



Sữa dành cho gà đá bồi bổ dinh dưỡng 
Sau lúc sa lầy khủng hoảng mang điểm tận cùng thất vọng là thất bại ở vòng cái World Cup 2018, Italia đã trở lại đầy trẻ trung, mạnh mẽ dưới thời Mancini. Trước thềm trận đấu có Armenia đêm qua, Azzurri là một trong các đội giành vé sớm nhất đến Euro 2020 sở hữu thành tích thắng 100%!


Cho dù đã sớm hoàn thành mục tiêu nhưng thầy trò Mancini vẫn muốn cống hiến cho khán kém chất lượng nhà một trận đấu mãn nhãn. ngoại trừ việc thể hiện sức mạnh, họ còn muốn xua tan hoàn toàn bóng ma trong quá khứ.


Ở trận này, HLV Mancini tiếp tục hài hòa đội hình giữa hai thế hệ - già và trẻ. Người già nhất là Bonucci và Salvatore Sirigu (sinh năm 1987), trong lúc người trẻ nhất là Sandro Tonali (sinh năm 2000). Hàng công của Azzurri cũng vô cùng trẻ trung có sự hiện diện của Federico Chiesa (sinh năm 1997) và Nicolo Zaniolo (1999) hỗ trợ cho Ciro Immobile.


link vao bong365 mang tinh thần hưng phấn và khát khao thể hiện, Italia tràn lên tấn công ngay từ đầu. Phút thiết bị 9, Ciro Immobile đã mở tỉ số cho đội chủ nhà. Chỉ một phút sau, đến lượt Zaniolo xé lưới Armenia.


Thừa thắng xông lên, Italia với thêm double thắng trước khi hiệp 1 khép lại nhờ công Barella và Immobile.






Bước sang hiệp hai, Italia vẫn thống trị trận đấu và chơi bóng ở tốc độ rất cao. Trong khi ấy , những cầu thủ Armenia xuống tinh thần trông thấy và dễ dàng vỡ trận ở giữa hiệp đấu này.


Từ phút 64 đến phút 77 k8vn, Italia ghi liên tiếp 4 bàn thắng khác nhờ công Zaniolo, Romagnoli, Jorinho và Orsolini. đến lúc này, đội bóng áo trắng mới chơi chậm lại, giúp đội khách có bàn thắng danh dự ở phút 79.


tới phút 81, Federico Chiesa khép lại buổi tối xuất nhan sắc cho Italia bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 9-1. Kết quả này hoàn thành vòng chiếc Euro 2020 với thành tích thắng 100%. Trong khi ấy , Nicolo Zaniolo cũng đi vào lịch sử chiếm hữu tư cách thức cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho Azzurri.
Đá gà trực tuyến Web Developer