Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Nổi điên bởi vì VAR ‘cứu’ M.U, HLV Ancelotti nhận thẻ đỏ


do không giữ được tĩnh tâm và có những bàn cãi không đúng đắn với trọng tài, HLV Carlo Ancelotti đã phải nhận thẻ đỏ. bongdatructiep
Trong cuộc chiến giữa Everton và Man Utd (hòa 1-1) thuộc khuôn khổ vòng 28 Premier League, tranh cãi đã xảy ra ở những phút bù giờ sau cùng. Dominic Calvert-Lewin với cú sút đập chân Harry Maguire đã đưa bóng đi thẳng vào lưới. Thế nhưng mà sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Chris Kavanagh lại quyết định không công nhận bàn thắng cho đội chủ sân Goodison Park.

cảnh huống VAR từ chối bàn thắng cho Everton


Lý vì là vì Gylfi Sigurdsson đã ở vào thế việt vị. Dù không tham gia vào pha bóng nhưng cầu thủ mang áo số 10 bên phía Everton được cho là có tương tác cản trở tầm nhìn của thủ môn David De Gea. Điều này đã khiến thuyền trưởng Everton, Carlo Ancelotti vô cùng tức giận.



xong trận đấu, HLV Ancelotti đã nhanh chóng tiếp cận tổ trọng tài và thổ lộ sự không bằng lòng của mình với thái độ hết sức gay gắt. Hệ quả, chiến lược gia kì cựu người Italia đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trong buổi giải đáp phỏng vấn với Sky Sports sau đó, Carletto khẳng định mình chỉ hỏi lý do vì sao bàn thắng không được công nhận.




“Tôi không có nhiều điều để nói. Tôi chỉ yêu cầu một sự giảng giải và có cuộc thì thầm với trọng tài. Nội dung thì tôi muốn được giữ kín. Gylfi đã việt vị nhưng mà theo ý kiến của tôi, cậu ấy không có tác động gì thúc đẩy tới De Gea”, HLV Ancelotti san sớt.



Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp này, HLV Ancelotti có thể đối mặt án phạt từ Ban doanh nghiệp Premier League và có khả năng bị cấm chỉ đạo 1 trận. Nếu điều đó xảy ra, Everton sẽ không có Carletto trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea vào chủ nhật đến đây. tylebongda
tylebongda Web Developer