Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cristiano Ronaldo 1 lần nữa đập tan mọi chỉ trích


Theo tỷ lệ cược bóng Cristiano Ronaldo 1 lần nữa đập tan mọi chỉ trích bằng màn trình diễn ấn tượng trước Dortmund? tại sao ư? đơn giản bởi anh là Ronaldo - một con người của ý chí và nghị lực.


Càng bị chỉ trích, Ronaldo càng đáp trả mạnh mẽ 
Trước chuyến khiến cho khách trước Dortmund tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2016/17, Ronaldo nhận vô kể "gạch đá" vì nổi cáu có HLV Zinedine Zidane, thậm chí đa dạng chuyên gia khẩu hình cho rằng, siêu sao người người tình Đào Nha còn có lời chửi mắng thậm tệ người thầy của mình. Truyền thông dậy sóng, người hâm mộ chỉ trích, song Ronaldo im tiếng. Anh hiểu dù có thanh minh hay biện minh, mọi chuyện cũng chẳng đi đến đâu ví như phong độ trên sân không được cải thiện. 
Như không lệ, Ronaldo bỏ ngoài tai phần nhiều và lao đầu vào tập tành. Anh muốn với sự chuẩn bị phải chăng nhất cho trận sở hữu Dortmund để đáp lại những la ó chĩa về mình. Và Ronaldo một lần nữa chứng tỏ được đẳng cấp. Tại thánh địa Signal Iduna Park, CR7 khiến mọi cổ động viên đội bóng áo vàng đen phải thót tim ở ngay phút thứ hai có pha sút phạt hàng rào nghiêm trọng. 


Bản đồ nhiệt cho thấy Ronaldo rất tích cực lùi về và bó vào giữa tương trợ đồng đội 
Bản đồ nhiệt cho thấy Ronaldo rất hăng hái lùi về và bó vào giữa tương trợ đồng đội Và trong bối cảnh Real đang bị Dortmund chèn ép đến nghẹt thở, Ronaldo đã lên tiếng sở hữu phẩm chất của 1 siêu sao. 1 pha nhả bóng tinh tế cho James Rodriguez bên cánh phải rồi chuyển di thông minh ngay sau Gareth Bale và tung cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc. phần đông được trung phong người người tình Đào Nha xử lý xuất sắc. phổ biến người với thể lí luận rằng, pha bóng này khôn xiết tầm thường, nhưng giả dụ Quan sát kĩ tình huống sẽ thấy Ronaldo Nhìn vào nhanh thế nào, cùng mang ấy là khả năng chọn vị trí hoàn hảo, đúng mang bản năng của tay săn bàn hàng đầu. Cả trận, Ronaldo tung ra 6 cú sút và chỉ với 2 trong số này đi không trúng đích. 
Ngoài việc tham dự vào những đợt tấn công sắc lẹm của Real, Ronaldo còn rất tích cực lùi về tương trợ phòng ngự cùng các đồng đội, 1 điều chúng ta không thường thấy ở siêu sao người tình nhân Đào Nha. Anh thậm chí còn bó vào giữa và chơi như một... tiền vệ phòng ngự. Ronaldo còn sở hữu một lần cản bóng và ngăn chặn đối phương thành công - một Thống kê tuy không đáng là bao nhưng nó nhắc lên rằng, CR7 chẳng phải chỉ biết nhăm nhăm tấn công. khi đội nhà gặp khó, Ronaldo sẵn sàng lùi sâu phòng ngự. 


Ronaldo tiếp diễn nối dài chuỗi thành tích làm bàn tại Champions League 
Theo 1gom us Giả dụ như trước đây, Ronaldo luôn luôn "mắc võng" trong vòng cấm để trực chờ cơ hội làm bàn mỗi khi Real có phạt góc, thì ở trận cầu rạng sáng nay, CR7 đã biết chạy ra để nhận bóng và chuyền lại cho đồng đội. có thể nói, người ái mộ đã được thấy một Ronaldo đầy hi sinh và bản lĩnh tại chảo lửa Signal Iduna Park. Ronaldo đến đây để chứng minh rằng những chỉ trích không bao giờ quật ngã được anh, trái lại, nó chỉ làm anh càng mạnh mẽ hơn mà thôi.
Bàn thắng vào lưới Dortmund tiếp diễn giúp Ronaldo giữ vững vị trí dần đầu trong danh sách những tay săn bàn khét tiếng nhất lịch sử Champions League sở hữu 95 bàn, bỏ xa đại kình địch Lionel Messi 9 bàn. Ronaldo đã thông nòng trở lại và sở hữu thể sắp đến đây, anh sẽ lại mang tới nỗi ám ảnh cho mọi hàng thủ. Cứ mỗi lần Ronaldo bị đem ra khiến cho tâm điểm của sự trách móc, anh lại mua lại chính mình, thậm chí còn đáng sợ gấp bội phần. Vậy nên, muốn đánh gục Ronaldo, hãy im lặng. giả dụ lên tiếng, Ronaldo sẽ đáp trả 1 cách xứng đáng.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà đá
bongdalu Web Developer