Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Lionel Messi và Jordi Alba đang biểu hiện sự ăn ý ấn tượng tại La Liga 2017/18.


Lionel Messi và Jordi Alba đang biểu hiện sự ăn ý ấn tượng tại La Liga 2017/18.




Từ cánh phải, Messi cầm bóng bỗng phá vào trung lộ rồi tỉa bóng cho Jordi Alba đang bứt tốc bỗng nhập vòng cấm bên cánh trái. Sau đó, hậu vệ người Tây Ban Nha nhả bóng lại cho rất sao người Argentina dứt điểm. Đây là một trong những bài tấn công thân thuộc nhất của Barca mùa này.


Trông khá đơn thuần nhưng mà kỳ thực rất khó ngăn cản. Bởi lẽ, kỹ năng xử lý bóng của Messi và tốc độ của Alba đều hơn người. Bằng cớ nhãn tiền là công thức này đem tới nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường La Liga. Alba đã có 6 đường thi công và 5 trong số đó địa chỉ là Messi.


bên cạnh đó , bàn thắng duy nhất của Alba cho đến thời điểm bây giờ khởi hành từ đường chuyền của ngôi sao người Argentina. Bàn thắng ấy vẫn theo công thức trên, chỉ khác là thay do nhả bóng, Alba lại sút thẳng tung lưới đội bóng cũ Valencia.


Trong thắng lợi 3-0 của Barca trước Levante bữa qua , bàn mở tỷ số cũng tới theo công thức nêu trên. Nhưng mà thay do dùng chân xây đắp , lần trước hết ở La Liga mùa này Alba thực hiện cú tấn công đầu nhả bóng để Messi băng vào thực hiện cú vô-lê chéo góc hiểm hóc.
bongdalu Web Developer