Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Coquelin hối hận về quãng thời gian ở Arsenal


Không lâu sau khi rời Arsenal để chuyển sang mặc áo Valencia với giá 14 triệu euro, tiền vệ Francis Coquelin thừa nhận anh đã sai lầm khi không chia tay Pháo thủ sớm hơn.





thực tại , Coquelin từng gây ấn tượng ở mùa 2016/17 và nhận được một số lời yêu cầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, anh đã quyết định ở lại để tranh đấu cho một suất đá chính ở Arsenal.


Đáng nhớ tiếc , những cố gắng của Coquelin không phát huy hiệu quả khi cầu thủ này chỉ đá chính có 1 trận ở giải Ngoại hạng kể từ đầu mùa với thời lượng sinh ra trên sân vỏn vẹn 155 phút.


Bình luận về chuyện cố ở lại Arsenal để chung cuộc vẫn phải hoàn thành áo ra đi, Coquelin cho biết: "Sự thực là đã có một số đội bóng tiếp cận tôi hồi mùa Hè năm ngoái, nhưng trong đầu tôi chỉ nghĩ đến chuyện ở lại và chờ đợi sẽ đá tốt ở Arsenal".


"Không may là mọi chuyện đã diễn ra không như tôi dự tính và hiện thời tôi có thời cơ tu chỉnh sai lạc . Tôi hối hận nuối tiếc vì đã không thay đổi CLB sớm hơn.


Tôi nghĩ đến Valencia là cơ hội tốt và tôi rất hàm ơn đội bóng đã kết nạp mình. Tới La Liga giúp tôi có thử thách và một sự bắt đầu mới . Tôi đang náo nức muốn được hưởng thụ điều đó", Coquelin kết luận.


Được biết, Coquelin mới giữ chân giao kèo với Arsenal hồi năm ngoái. Theo thỏa thuận vừa ký với Valencia thì anh sẽ chơi cho "Bầy dơi" đến năm 2022.
bongdalu Web Developer