Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Crouch là một trong những mục tiêu theo đuổi của Chelsea


Chelsea đang nhắm rất nhiều tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng Đông và Edin Dzeko là mục tiêu đeo đuổi trọng tâm của đội chủ sân Stamford Bridge.





thời gian gần đây, Chelsea thi đấu không được tốt, hòa 5 trận liên tiếp trên mọi trường đấu. Một trong những cỗi nguồn dẫn tới thành tựu kém cỏi đó là phong thái sa sút của hàng công, khác biệt là tiền đạo chủ lực Alvaro Morata. Chelsea chỉ ghi được 3 bàn trong 5 trận gần đây và Morata không có bàn thắng nào.


Chân sút người Tây Ban Nha đã cho thấy sự suy giảm đáng kể về mặt thể lực. Bên cạnh đó đó, tiền đạo dự bị Michy Batshuayi lại không phục vụ được đòi hỏi của HLV Antonio Conte. Bởi thế , Chelsea đang tìm kiếm trên TTCN Đông một trung phong chất lượng về dìu dắt và thay thế Morata khi cần.
đúng ra , Chelsea đã có sự phục vụ của Andy Carroll từ West yêu thích với giá 20 triệu bảng. Dù vậy, The Blues bắt buộc phải hủy hợp đồng trước “giờ G” bởi Carroll chấn thương mắt cá chân và phải nghỉ hơn một tháng.


Giờ đây, Chelsea quay sang một số tiêu chí khác. Edin Dzeko, cầu thủ từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh cho Man City là trọng điểm chuyển nhượng của Chelsea. Roma không muốn bán Dzeko mà The Blues đang sử dụng 40 triệu bảng để thuyết phục CLB Italia nhả tiền đạo này cộng thêm hậu vệ trái Emerson Palmieri. Thêm vào đó, Chelsea cũng sẽ để Bashuayi tới Roma theo dạng cho mượn.
Crouch là một trong những mục đích theo đuổi của Chelsea
không những thế, Chelsea cũng quan hoài tới Peter Crouch (Stoke), Fernando Llorente (Tottenham) và Christian Benteke (Crystal Palace). Crouch là fan của Chelsea từ tí hon và anh cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Stoke. Dù vậy, Stoke đang trong trận chiến trụ hạng và họ chỉ cho Crouch ra đi khi có được trung phong thay thế.


Việc chiêu mộ Llorente thì dễ hơn với Chelsea. Llorente tới Tottenham từ Swansea mùa hè 2017 mà trải qua quãng thời gian bế tắc ở "Gà trống". Anh thế hệ chỉ có vỏn vẹn 1 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu đến Stamford Bridge, Llorente sẽ dễ dàng hòa nhập bởi vì Chelsea có rất nhiều cầu thủ đồng hương Tây Ban Nha với anh.


chỉ tiêu còn lại Benteke thì khá khó nhằn với Chelsea. Benteke có kinh nghiệm thi đấu dày dạn ở Ngoại hạng Anh mà chân sút người Bỉ lại đang là rường cột của Crystal Palace. Sẽ rất khó để Chelsea thuyết phục Palace bán đi Benteke.
bongdalu Web Developer