Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Wenger đang được xem là quá kiêu ngạo



Danh thủ người Anh - Chris Sutton, cho biết Arsenal đã trả giá cho việc đưa 9 cầu thủ dự bị vào đá chính ở trong trận đấu với Nottingham Forest.

>> Xem tructuyenbongda c1 hoàn toàn miễn phí

Chris Sutton nói với BBC: "Thật là kiêu ngạo khi ai đó nghĩ họ có thể dễ dàng vượt qua được Nottingham. "Nếu anh ta biết trận đấu sẽ rất khó khăn, tại sao anh ấy không chọn đội mạnh nhất? Chắc chắn Wenger đã giành FA Cup nhiều hơn FA Cup".

Arsene Wenger là huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử Cúp FA với bảy lần đoạt Cúp. Aston Villa huyền thoại Sir George Ramsay và Alex Ferguson đứng thứ hai, với số ít hơn một và hai. Trong số những người làm việc tại Premier League Anh, chỉ có Jose Mourinho đã từng được trao vương miện trong giải đấu lâu đời nhất thế giới, với Chelsea trong mùa giải 2006-2007.


Wenger đã xem trận đấu trên sân, cùng với Jens Lehmann. Ảnh: Reuters.

"Wenger đã quên đi bản chất khốc liệt của một trận đấu cúp," Sutton nói. "Anh ấy tuyệt vọng với mong muốn và quyết tâm của cầu thủ trẻ, nhưng quên mất một bản sao lưu tốt trên băng ghế dự bị, rõ ràng là quá đơn giản cho Wenger."

HLV của Arsenal đã có 9 thay đổi trong đội hình như một vị khách của Nottingham vào thứ bảy. Để đáp lại lời chỉ trích, đội trưởng 68 tuổi tin rằng anh đã không có sự lựa chọn sai lầm, vì vẫn còn có 9 cầu thủ của Arsenal trên sân.

Các đối thủ của Arsenal trong trận bán kết League Cup hôm thứ Tư, Chelsea cũng đã có 9 lần thay đổi đối với Norwich City dưới 21 tuổi. Kết quả là, giáo viên Antonio Conte đã vẽ ra tysobongda 0-0 và phải đá trở lại, sau hai tuần.

"Wenger đã đánh giá thấp Nottingham và trả giá, ông nên có được can đảm hơn khi lựa chọn đội bóng," Sutton kết luận.

Chris Sutton sinh ra ở Nottingham, chơi từ những năm 1990 đến những năm 2000. Anh đã có một trận chung kết với Alan Shearer trên Blackburn, giúp đội giành chiến thắng mùa giải Premier League Anh 1994-1995. Sutton rời Blackburn sau khi Chelsea, Celtic, Birmingham, và Aston Villa.

Anh ta đã ở Lincoln City hơn nửa năm, từ cuối năm 2009 đến đầu năm 2010.
ngantran Web Developer