Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Marko Grujic sẽ thi đấu phần còn lại của mùa giải 2017/18 theo dạng cho mượn


Tiền vệ Marko Grujic sẽ thi đấu phần còn lại của mùa giải 2017/18 theo dạng cho mượn tại CLB hạng Nhất Anh, Cardiff.





Grujic là bạn dạng giao kèo trước hết của Juergen Klopp ở Liverpool. The Kop tuyển mộ tiền vệ người Serbia vào mùa trao đổi cầu thủ Đông 2016. Dù vậy cho đến thời khắc này, Grujic thế hệ chỉ có vỏn vẹn 52 phút đá cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh.


ngày nay, Grujic rất khó chen chân vào mô hình đội chính của Liverpool. Thành ra , HLV Klopp đã cho Grujic ra đi theo dạng cho mượn để được thi đấu nhiều hơn và thu thập kinh nghiệm. Tiền vệ 21 tuổi người Serbia sẽ chơi cho Cardiff trong phần còn lại của mùa giải 2017/18.


Grujic san sớt về việc tới Cardiff: “Đây mang lẽ là thời điểm bỗng phá trong sự nghiệp của tôi. Tôi biết rằng Liverpool đã cho tôi thời cơ ấn tượng để thi đấu cho một CLB béo trong 6 tháng tiếp theo. Tôi cảm ơn Klopp do tất cả những gì ông ấy đã khiến cho tôi. Klopp đã khích lệ tôi trong nhiều tháng. Tôi hy vọng sẽ giúp Cardiff thăng hạng Ngoại hạng Anh”.


Cardiff đang là một trong những đội có chờ đợi phệ đoạt suất lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Đội bóng của Xứ Wales đang đứng thứ 3 trên BXH giải hạng Nhất Anh với 50 điểm sau 27 trận.
bongdalu Web Developer