Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Thiago sẽ trở lại Barca sau World Cup 2018?


dù rằng sẵn sàng hoàn thành thương vụ chuyển nhượng với Philippe Coutinho, song BLĐ Barca vẫn không giấu diếm ý định đưa người cũ Thiago Alcantara (Bayern) quay lại mái nhà xưa Nou Camp.




Trong phấn đấu chuẩn bị trẻ hóa lực lượng, thay thế lớp lũ anh Andres Iniesta đã bước qua sườn dốc sự nghiệp, BLĐ Barca đang hối hả tìm người thay thế. Bên cạnh việc thương thuyết chiêu tập tiền vệ Philipp Coutinho của Liverpool, đội bóng xứ Catalan muốn tiếp tục củng cố khu vực trung tuyến bằng việc liên can với tiền vệ Thiago của Bayern.






Thiago từng theo chân HLV Pep Guardiola rời Barca để chuyển đến Bayern vào mùa Hè 2013 với giá 25 triệu euro. Bên cạnh đấy , Thiago thường xuyên vật lộn với chấn thương, chỉ đến mùa giải năm ngoái anh mới chơi đúng tư thế kỳ vọng. Song kể từ thời khắc HLV Jupp Heynckes lên thay Carlo Ancelotti cách đây không lâu, vị trí của Thiago lại không còn được bảo đảm vì không phù hợp với hệ thống thi đấu thế hệ.


Đây không phải lần trước nhất thông tin Barca muốn đưa Thiago quay lại Tây Ban Nha. Hồi tháng 10 vừa qua, giám đốc đá banh của Barca, Pep Segura và giám đốc điều hành , Robert Fernández đã có các cuộc xúc tiếp với phụ vương của Thiago, ông Mazinho để luận bàn về việc chuyển nhượng tiền vệ tuyển Tây Ban Nha. Và theo thông tin thế hệ nhất, cuối tháng 2 tới Bayern sẽ ngồi vào bàn thương thảo với Barca để sắm kiếm một thỏa thuận chuyển nhượng Thiago sau khi World Cup 2018 xong xuôi.
bongdalu Web Developer