Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Chi 35 triệu euro, Juventus chính thức đón ‘sao mai’ 19 tuổi


Sau thời gian ngắn thương thuyết, Juventus đã chiêu mộ thắng lợi khả năng 19 tuổi, Dejan Kulusevski từ Atalanta với mức phí tổn chuyển nhượng 35 triệu euro. 365 ca cuoc

Ở tuổi 19, Dejan Kulusevski chưa được biết đến nhiều và mới chỉ nổi lên khi bước sang mùa giải năm nay. Màn trình diễn tuyệt hảo trong màu áo Parma theo dạng cho mượn từ Atalanta đã giúp tiền vệ trẻ người Thụy Điển thú vị được sự lưu ý của Juventus. Rất gấp rút, nhà đương kim vô địch Serie A đã hoàn thành việc tuyển mộ anh trước khi các đội bóng béo khác vào cuộc.
Trên trang chủ CLB, Juventus công nhận đã có được sự đáp ứng của Kulusevski theo bản hiệp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, tức đến cuối tháng 6/2024. Mức chi phí chuyển nhượng cũng được “Lão bà” công khai. Cụ thể, họ phải trả đội bóng chính yếu của ngôi sao 19 tuổi, Atalanta 35 triệu euro (được trả góp trong 5 năm), Dường như là tối đa 9 triệu euro phụ chi phí tùy theo đóng góp sau này.
bên cạnh đó, Juventus không hối hả trong việc dùng Kulusevski. HLV Maurizio Sarri cùng các thành viên trong BLĐ đội bóng đã đồng ý để tiền vệ này tiếp tục trau chuốt tại Parma theo phiên bản hợp đồng cho mượn không mất chi phí kéo dài tới hết mùa giải năm nay.
Kể từ đầu mùa, Kulusevski đã có đến 17 lần ra sân tại Serie A và ghi được 4 bàn cho Parma, Hình như còn có 2 lần xuất hiện ở Coppa Italia. Dù chiếm hữu kĩ thuật cá nhân cùng nhãn lực chiến thuật hoàn hảo nhưng mà kỹ năng người Thụy Điển cũng không thiếu sức mạnh và được tấn công được giá là một tiền vệ toàn vẹn.
Không chỉ đá tốt ở trọng điểm hàng tiền vệ, Kulusevski còn có thể chơi như một cầu thủ chạy cánh hoặc thậm chí là tiền đạo nhờ chiều cao 1m86. Đây hẹn sẽ là một bản hiệp đồng đáng hy vọng của Juventus ở mùa giải tới. 168bet
tylebongda Web Developer