Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Cựu cầu thủ Ryan Giggs muốn M.U bán Pogba



Ryan Giggs cho biết ông vô cùng thông cảm cho HLV Ole Solskjaer lúc liên tục bị đặt câu hỏi về Paul Pogba, đồng thời khuyên Man Utd phải để tiền vệ này ra đi.



Mùa giải này theo link vao 365bong, Pogba đóng góp cực kì ít cho Man Utd do dính chấn thương dai dẳng. Anh mới chỉ ra sân 8 lần trên đa phần đấu trường cho Quỷ đỏ, trong đấy mang 5 lần đá chính ở Premier League. Tiền vệ người Pháp đang buộc phải nghỉ thi đấu nhắc từ trận hòa 1-1 có Arsenal hồi cuối tháng 10, quay trở lại ở trận gặp Newcastle hôm 27/12 rồi lại tiếp tục vắng mặt ở 2 trận tiếp theo.


bị thương của Pogba cũng là một phần lý do làm báo giới liên tục đồn thổi anh sẽ sớm rời Man Utd. Thực tế, ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng hè vừa qua , tiền vệ người Pháp đã đánh tiếng muốn ra đi để tìm thử thách mới. một số nguồn tin khẳng định, đội chủ sân Old Trafford vẫn siêu muốn giữ Pogba ở lại CLB lâu dài. Tuy nhiên, theo 1 huyền thoại của CLB là Ryan Giggs, đây là điều ko cần .



Cụ thể theo xem truc tiep vtv6, lúc được hỏi có muốn thấy Pogba trong màu áo Man Utd ở mùa giải tới hay không , Giggs đã tuyên bố chắc nịch: “Không và không”. Giải thích cho câu trả lời này, thuyền trưởng của tuyển xứ Wales chia sẻ, Pogba ko còn tán thành mang Man Utd và thi đấu chẳng hề ổn định kể từ lúc quay lại Old Trafford. Giggs cũng bày tỏ sự cảm thông đối chiếm hữu HLV Ole Solskjaer khi ông liên tục bị đặt câu hỏi về tiền vệ này.


ty le bong da “Tôi cảm thấy thương Ole lúc ông ấy liên tục phải trả lời những câu hỏi về Paul Pogba. ko với cậu đấy , Man Utd vẫn đang thể hiện tốt khi này. Dù đã ra sân vài trận và thi đấu khá ổn nhưng thời điểm ngày nay, Pogba đang gây thất vọng.





Pogba là một tài năng. Chúng ta kể đến chiếc tên này mọi lúc phần lớn nơi. Tuy nhiên, cậu ấy không thể hiện được điều đó một bí quyết ổn định cho Man Utd. Trong lúc đấy , Ole chỉ với thể dùng các cầu thủ ưa thích có đội bóng.


Việc liên tục cần trả lời những câu hỏi về một cầu thủ được đồn đoán sẽ ra đi hay đang dính chấn thương sẽ làm cho HLV phát điên. Bạn không thể dùng Pogba khi cậu ta khỏe mạnh chỉ vì ko chiếm hữu cầu thủ khác với khả năng tương đồng. Như tôi đã kể , cậu ta thi đấu ko phải ổn định đề cập từ khi quay lại Man Utd. Cá nhân tôi cũng không biết cậu ta với đang hạnh phúc ở M.U hay mang muốn chuyển tới 1 đội bóng khác hay không”, Ryan Giggs trả lời phỏng vấn tờ Optus Sport.
Đá gà trực tuyến Web Developer