Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Thuyền trưởng Jordan muốn thắng U23 Việt Nam



HLV Jordan đe dọa U23 Việt Nam; Roma nhận tin dữ từ Zaniolo; Sarri ko hài lòng sở hữu Juventus; Valverde xin lỗi Morata; Klopp không chịu áp lực về danh hiệu,... Là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.



HLV Jordan đe dọa U23 Việt Nam. Chia sẻ trước trận đấu mang U23 Việt Nam, HLV Ahmed Abdel Kader của U23 Jordan khẳng định đã theo dõi kĩ lưỡng và nắm rõ những thế mạnh và yếu của U23 Việt Nam để giành chiến thắng ở trận đấu tối nay.

HLV Ahmed Abdel Kader tự tin sẽ đánh bại U23 Việt Nam ở trận đấu tối nay


Roma nhận tin dữ từ Zaniolo theo bet69 soi keo. Theo xác nhận của Roma, tiền vệ Nicolo Zaniolo đã bị rách dây chằng chéo trước ở trận đấu mang Juventus đêm qua cần sẽ buộc phải tham dự ca phẫu thuật vào ngày hôm nay. Nhanh nhất, tài năng trẻ này cũng phải mất 6 tháng để hồi phục.


Sarri không hài lòng sở hữu Juventus. nhắc về trận thắng Roma 2-1 đêm qua, HLV Sarri cho biết Juventus chỉ chơi tốt trong khoảng 60 phút thứ nhất . Ông không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ ở thời điểm cuối trận vì cho rằng những học trò chỉ muốn bảo toàn chiến thắng thay vì chọn kiếm bàn thắng vũ trang 3.


Valverde xin lỗi Morata. Sau trận chung kết rất cúp TBN, tiền vệ Fede Valverde đã gửi lời xin lỗi tới Morata vì cú tắc bóng nguy hiểm từ phía sau để ngăn tiền đạo của Atletico ghi bàn ở cuối hiệp phụ vật dụng 2. Sau tình huống này, Valverde đã bị đuổi khỏi sân. Anh khẳng định mình ko sở hữu lựa sắm nào khác.



Klopp ko chịu áp lực về danh hiệu. Chia sẻ trên Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp khẳng định những ông chủ của Liverpool ko ra chỉ tiêu về danh hiệu. Sự thả phanh về tâm lý được xem là một trong những cách đem lại sự thành công cho nhà cầm quân người Đức ở Anfield.


Xavi từ chối Barca vtv6 online. Theo RAC1, Xavi Hernandez đã từ chối về Barcelona thay thế Ernesto Valverde ở thời điểm giữa mùa giải. Dù vậy , huyền thoại sân Camp Nou ko loại bỏ khả năng sẽ trở lại Barca vào cuối mùa giải.


Arsenal sẽ kháng án cho Aubameyang. Theo SportMail, Arsenal đang chờ báo cáo của trọng tài để đâm đơn kháng án cho tiền đạo Aubameyang. Ở trận đấu mang Crystal Palace cuối tuần qua, chân sút người Gabon đã bị thẻ đỏ vì pha vào bóng nguy hiểm sở hữu Max Meyer. Theo quy định, anh sẽ bị treo giò 3 trận.



Arsenal ko chấp nhận án treo giò 3 trận của Aubameyang


Liverpool đón tin vui từ Fabinho dựa theo xem the thao. Chia sẻ trên Telefoot, Fabinho cho biết chấn thương mắt cá của anh đang hồi phục khá tốt. Tiên vệ người Brazil đã trở lại tập luyện một mình và mang thể tái xuất ở trận tiếp Man Utd vào ngày 19/1 tới .


Quang Hải đặt mục tiêu 3 điểm trước U23 Jordan. Chia sẻ trên trang chủ AFC, tiền vệ Quang Hải khẳng định U23 Việt Nam sẽ đặt mục tiêu cao nhất là 3 điểm ở trận đấu thiết bị 2 vòng bảng chiếm hữu U23 Jordan. nhắc về trận ra quân, tiền vệ của Hà Nội cho biết đây là trận đấu gian khổ bắt buộc một điểm là điều chấp nhận được.

Đá gà trực tuyến Web Developer