Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Pochettino bóng gió việc có thể trở lại Premier League



Trả lời phỏng vấn mới đây k8us, HLV Mauricio Pochettino bóng gió việc có thể trở lại Premier League thi đấu, nhưng không thể không cân nói những lựa sắm ở La Liga...



HLV Mauricio Pochettino để mở khả năng khiến cho việc tại Premier League và La Liga

Tháng 11 năm ngoái xem the thao, Mauricio Pochettino bị CLB Tottenham sa thải sau chuỗi kết quả ko tốt ở mùa giải 2019/20. tuy vậy , sau các gì HLV người Argentina làm cho được ở Southampton và Tottenham, có không ít đội bóng muốn đưa ông về.

mới đây nhất, Barcelona mang xếp Pochettino vào 1 trong những khả năng thay thế Ernesto Valverde, trước khi tìm Quique Setien. chiếm hữu Pochettino, ông đang cân nói các lựa tậu giữa “2 giải đấu hay nhất thế giới” là La Liga và Premier League.

Trả lời phỏng vấn trên LaLigaTV, HLV 47 tuổi nói: “Tôi quá may mắn khi khởi đầu sự nghiệp huấn luyện tại Espanyol ở Barca và sau đấy tới Premier League để học hỏi ngôn ngữ và nền văn hóa khác để vươn lên là 1 con người trưởng thành hơn.

“Tôi biết thêm nhiều điều và có 1 trải nghiệm thông minh . Premier League là Premier League.

“Bóng đá sinh ra ở Anh, nhưng tôi nghĩ, LaLiga sở hữu thứ bóng đá tối ưu và các HLV hoàn hảo.

“Các HLV như Gustavo [Poyet] và bản thân tôi, chúng tôi tìm mọi cách và được ở vị trí tốt nhất. Anh và Tây Ban Nha là 2 giải đấu hay nhất thế giới”.



Ông tham dự chương trình của LaLigaTV cộng Gustavo Poyet (giữa)


k+ truc tiep bong da manchester united là một trong số những CLB được cho là “cân nhắc” khả năng đưa Pochettino về khiến HLV trong tương lai.

Nhận định về Barcelona, Pochettino cho rằng, HLV Setien sẽ duy trì được triết lý của đội bóng xứ Catalunya.

“Barcelona, dĩ nhiên, là 1 trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Giờ họ có HLV mới và mọi người đều trông chờ ông đó tiếp tục triết lý của đội bóng.

“Valverde đã làm tốt công việc ở La Liga và Barca , phải ấy sẽ là thách thức khổng lồ sở hữu Setien. Ông đấy sở hữu tình yêu không thể tin được với [Johan] Cruyff và thời trang chơi bóng của Barca .

“Đây là cơ hội hoàn hảo để ông đấy sống trong giấc mơ của mình, bắt buộc sẽ thật tuyệt để dõi theo những gì xảy ra sắp tới”.
Đá gà trực tuyến Web Developer