Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Atletico tại La Liga dưới triều đại Simeone đang gặp trái đắng



empire777 35 điểm cộng hiệu số +10 là thành tích tệ nhất sau chặng lượt đi của Atletico Madrid tại La Liga dưới triều đại Diego Simeone.



Ở vòng 19 La Liga mùa này ty le keo, Atletico Madrid chiếm hữu màn tiếp đón Levante trên sân nhà Wanda Metropolitano. Kết quả trận đấu đã được ấn định chỉ sau chưa đầy 20 phút bóng lăn, với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Angel Correa và Felipe Monteiro là 2 người lập công cho đội bóng thủ đô ở các phút 13 và 18, trong lúc Roger Marti ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.


Thắng nhọc Levante, Atletico đã kết thúc lượt đi La Liga mùa này sở hữu vị trí vật dụng 3 trên BXH. Sau 19 vòng đấu, họ giành được 35 điểm, ghi 22 bàn và thủng lưới 12 lần. Đây cũng chính là thành tích tệ hại nhất của đội chủ sân Wanda Metropolitano sau chặng lượt đi dưới triều đại của HLV Diego Simeone.


Trước mùa giải này của k8.com, Atletico cùng từng kết thúc lượt đi có số điểm 35 ở mùa 2016-17. Tuy nhiên, lúc ấy thầy trò HLV Simeone mang hiệu số bàn thắng - bại tốt hơn (+18 so có +10). Từ lúc về dẫn dắt Rojiblancos vào cuối năm 2011, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ giành được duy nhất một chức vô địch La Liga.đó là vào mùa giải 2013-14, khi họ giành được 50 điểm sau vòng 19.



Trận đấu Levante hôm nay cũng là chiến thắng thiết bị 3 liên tiếp của Atletico tại La Liga, sau 2 trận gặp Osasuna và Real Betis. Đáng chú ý , đây mới chỉ là lần đồ vật 2 ở mùa giải này, họ sở hữu 3 lần liên tiếp giành 3 điểm trọn vẹn. Lần trước tiên là ở quá trình đầu mùa giải, khi họ lần lượt hạ Getafe, Leganés và Eibar ở 3 trận mở màn, sau đó bắt đầu thi đấu thiếu ổn định. Trong số 19 vòng đã đấu, có đến 6 trận đoàn quân của Simeone bất lực trong việc chọc thủng lưới kình địch (trước Real Madrid Sociedad, Celta, Real , Valladolid, Barcelona và Villarreal).


Hàng công tậm tịt nhưng Atletico lại đang có hàng thủ vững chắc nhất giải. Tính đến thời điểm này, Rojiblancos mới để thủng lưới 12 lần, bằng với thành tích củaReal Madrid. Trên BXH, họ đang kém vị trí thứ 2 của đối phương cộng thành phố 5 điểm. Ở vòng 20, Simeone và các học trò sẽ có chuyến làm cho khách trên sân của Eibar vào ngày 19/1.

Đá gà trực tuyến Web Developer