Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Barca sốc nặng với thời kì Suarez ‘ngồi chơi xơi nước’


Không phải 4 đến 6 tuần như dự kiến, thời kì Luis Suarez phải nghỉ thi đấu sau ca giải phẫu đầu gối lâu hơn rất nhiều… link ibet888

Sau hơn nửa năm bị đeo bám bởi chấn thương đầu gối, Luis Suarez và Barcelona đã đồng tình về việc chân sút người Uruguay sẽ phải lên bàn mổ để điều trị xong xuôi điểm. Ca phẫu thuật được thực hiện bởi vì bác sĩ nổi tiếng Ramon Cugat đã ngừng tốt đẹp vào ngày chủ nhật vừa qua. Thế nhưng mà thời kì ngôi sao 32 tuổi phải nghỉ thi đấu lại lâu hơn dự kiến rất nhiều.
Barca sẽ phải làm quen với cuộc sống không Suarez
Theo công bố từ trang chủ Barca, ước lượng Suarez sẽ cần khoảng 4 tháng để bình phục. Đây thực thụ là tin “sét đánh” với đội bóng xứ Catalan khi trước đó, thời gian dự định để trung phong mang áo số 9 trở lại chỉ là 4 tới 6 tuần, tức anh sẽ kịp tái xuất ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân của Napoli.
bên cạnh đó, “người tính không bằng trời tính” và giờ Barca sẽ phải đối phó với việc không có Suarez trong 4 tháng đến. Không quá khi nói ngay từ lúc này, BLĐ Blaugrana nên… quên luôn sự hiện diện của ngôi sao 32 tuổi này trong phần còn lại của mùa giải.
Đây thực sự là tổn thất rất béo với Barca bởi dù đã sa sút ít nhiều do tuổi tác mà Suarez vẫn là mắt xích không thể thiếu trong đội hình của họ. “Sát thủ” người Uruguay đã ra sân 23 trận cho Blaugrana từ đầu mùa, ghi được 14 bàn thắng, trong đó có 11 tại La Liga và 3 đến từ Champions League. Trong khi, anh còn đang là chân chuyền số 1 La Liga mùa này với 7 đường xây dựng.
Nhiều kỹ năng, BLĐ Barca sẽ phải tính tới việc đưa về sân Nou Camp một chân sút thế hệ trong tháng này. Với việc Suarez “ngồi chơi xơi nước” dài hạn còn Ousmane Dembele cũng chưa quay về, hàng công của nhà đương kim vô địch La Liga đang rất mỏng khi chỉ còn Lionel Messi cùng Antoine Griezmann lành lẽ. lodeonline
tylebongda Web Developer