Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Ramos đạt kỷ lục thẻ đỏ


Trung vệ Sergio Ramos gia nhập đội bóng bị sa thải nhiều nhất trong lịch sử Champions League, cùng với Edgar Davids và Zlatan Ibrahimovic.

>> Xem bảng tỷ số: http://tylekeobong.net/bongdalu/

Ramos đã nhận một thẻ đỏ thẳng vào phút thứ 86 Real thua Man City 1-2 ở vòng 1 Champions League ngày hôm qua, khi đánh chặn trái phép Gabriel Jesus. Đây là thẻ đỏ thứ tư của Ramos tại Champions League, tương tự như kỷ lục của Edgar Davids, cựu tiền vệ Ajax, Juventus, Barca và Zlatan Ibrahimovic - tiền đạo từng chơi cho Ajax, Juventus, Inter, Barca, Milan, PSG và Man Utd.
Ibrahimovic vẫn chơi, nhưng rất khó có cơ hội tham dự Champions League cho một tiền đạo 38 tuổi. Do đó, Ramos là "ứng cử viên" số một cho một kỷ lục mới.



Hôm qua là thẻ đỏ thứ 26 trong sự nghiệp của Ramos, ít hơn Cyril Rool - cựu ngôi sao Nice, người giữ vị trí thứ hai trong danh sách những cầu thủ bị loại nhất. Đội trưởng của Real Madrid có thể vượt qua Rool, nhưng rất khó để bắt được kỷ lục 46 thẻ của cựu cầu thủ người Colombia, Gerardo Bedoya.

Với việc bị loại ở vòng đầu tiên của vòng 1/8, Ramos sẽ không thể chơi trận lượt về vào ngày 17/3. thuckhuya tv Đây là một bất lợi cho Real, đặc biệt là khi họ cần đảo ngược tỷ số 1-2 khi thua trên sân nhà.

Nếu bạn phải dừng lại trước Man City, Real sẽ trải qua năm thứ hai liên tiếp bị loại ở vòng 1/8. Năm ngoái, đội bóng trắng đã thua Ajax với tổng tỷ số 3-5.

>> Đánh lô để online với tỷ lệ ăn cược cao.
ngantran Web Developer