Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

HLV Zidane lên tiếng vụ Real Madrid mua Mbappe


Chiến lược gia người Pháp thế hệ đây đã công bố về thương vụ Real Madrid chiêu mộ Mbappe từ PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục trái đất. bet169


HLV Zidane thông báo vụ Real Madrid mua Mbappe

Sau khi Mbappe có hành động không chuẩn mực với HLV Thomas Tuchel vì bị thay ra sớm, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đăng vận chuyển thông tin, trung phong người Pháp sẵn sàng đầu quân cho Real.

Tờ AS (tờ báo thân Real Madrid) đưa tin, chủ toạ Florentino Perez sẽ đưa Mbappe về sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, thời điểm mà chân sút sinh năm 1998 chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG.

Dường như đó, Đài Catalan phát đi thông báo, đội bóng hoàng thất Tây Ban Nha chuẩn bị chi 250 triệu bảng để có được chữ ký của Mbappe. Với mức tổn phí chuyển nhượng này, tiền đạo người Pháp sẽ biến thành cầu thủ đắt giá nhất nhân loại.

Trước những thông tin nhưng mà báo chí đăng vận chuyển, HLV Zidane đã thông báo về thương vụ chuyển nhượng này ở buổi họp báo trước trận đấu với Sociedad trong phạm vi vòng bốn kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

HLV Zidane cho biết: “Tôi sẽ không bình luận về cầu thủ của các đội bóng khác. Tôi không ngồi đây để bình luận về những gì người khác làm. Mọi người làm công việc của họ và tôi làm việc của mình.

Tôi chỉ có thể nói rằng, trong bóng đá thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Các cầu thủ đều không vui khi phải rời sân, đó là chuyện rất phổ biến. Bạn phải công bình nhất có thể mà thôi”.

Nói về trận đấu với Sociedad, HLV Zidane cho hay: “Đây là một trận thông thường kết chứ không phải bốn kết. Real Madrid phải tập hợp ngay từ đầu. Chúng tôi đang phải đối mặt với đội bóng hoàn hảo, thi đấu rất tốt”.

“Real Madrid đang có phong thái tốt và tôi rất hạnh phúc về điều này. Ngoài ra, chúng tôi chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào nên phải tiếp tục chiến đấu như cách đã làm. Game thủ có thể hạnh phúc khi mình có một cái gì đó, nhưng chúng tôi ngày nay chưa có gì” - HLV Zidane san sẻ thêm xsmnhomnay

tylebongda Web Developer