Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Trước đại chiến Real, Sterling khiến Pep lo sốt vó


Với chấn thương gân khoeo, Raheem Sterling sẽ phải chạy đua để kịp tham gia trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. soi keo hom nay


Chấn thương gân khoeo có thể khiến Sterling bỏ dở trận lượt đi với Real Madrid
Ở trận thua Tottenham 0-2 cuối tuần qua, Raheem Sterling đã dính chấn thương và phải rời sân ở thời điểm cuối trận. Sau khi đánh giá y tế, ngôi sao chạy cánh người Anh được xác định đã dính chấn thương gân khoeo. Nguồn tin từ Man City cho biết với chấn thương này, Sterling sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.
Chấn thương của Sterling khiến HLV Pep Guardiola rất lo lắng do Champions League sắp khởi tranh quay về. Vào ngày 26/2 đến, Man City sẽ phải hành binh sang Tây Ban Nha gặp Real Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8. Như vậy, Sterling sẽ phải chạy đua với chấn thương để kịp tái xuất.
Trong kí vãng, Sterling từng có 2 lần thăm viếng Bernabeu nhưng kết quả đều không như ý muốn. Hồi tháng 11/2014, anh bị HLV Brendan Rodgers xếp đá dự bị (trong màu áo Liverpool). Tới tháng 5/2016, trong màu áo Man City, ngôi sao người Anh cũng dự bị khi thăm viếng Bernabeu. Ở 2 cuộc đấu đó, các đội bóng của Sterling đều để thua với tỉ số 0-1.
Ở thời khắc ngày nay, Sterling đã đổi mới vị thế. Anh biến thành yếu tố rất quan trọng của Man City. Nếu ngôi sao người Anh bỏ qua trận lượt đi với Real Madrid, đây sẽ là tổn thất rất phệ với HLV Pep Guardiola. Nhà cầm quân người TBN đã đặt cả tham vọng vào sân chơi số 1 châu Âu sau khi "buông súng đầu hàng" ở Premier League.
Trước mắt, Sterling sẽ bỏ lỡ cuộc chiến với West mê say vào cuối tuần này. Sau đó, ngôi sao chạy cánh người Anh có thể tiếp tục vắng mặt ở cuộc chiến với Leicester.
Ở Premier League, Man City coi như đã hết chờ đợi bảo vệ chức vô địch. Tuy vậy, Man City vẫn còn cơ hội cạnh tranh 3 danh hiệu đấu cúp là Carabao Cup, FA Cup và Champions League. Vào đầu tháng 3 tới, thầy trò Guardiola sẽ đá trận thông thường kết Carabao Cup với Aston Villa. keo chau a
tylebongda Web Developer