Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Solskjaer lập lờ về ngày mai của Paul Pogba


HLV Man Utd, Ole Solskjaer tỏ vẻ không chắc chắn Paul Pogba sẽ ở lại sau mùa giải này. kqbd

Paul Pogba chỉ đá 8 trận từ đầu mùa
Khác với thường lệ, Ole Solskjaer tỏ ra không kiên cố khi nói về tình hình của Paul Pogba trước thềm đại chiến với Chelsea. HLV người Na Uy chỉ dám nói ông “muốn” tiền vệ người Pháp thi đấu cho M.U trước khi mùa giải khép lại.
Solskjaer nói: “Tất nhiên, tôi muốn nói ngay khi cậu ấy mạnh bạo hoàn toàn, cậu ấy sẽ đủ tốt để chơi cho đội bóng. Tôi chắc chắn Pogba cũng rất muốn thi đấu cho chúng tôi một lần nữa”.
Khi được hỏi vì sao Pogba không đi nghỉ Đông cùng M.U tại Tây Ban Nha, Solskjaer nói: “Tôi nghĩ tôi không cần giảng giải tất cả các quyết định của mình. Cậu ấy đã ở đội bóng từ lâu và tôi không thấy vấn đề gì khi cậu ấy phục hồi ở một nơi khác”.
“Là một cầu thủ, không ai muốn mình dính chấn thương. Paul là cầu thủ chuyên nghiệp và cậu ấy rất muốn đá bóng hàng tuần. Cậu ấy biết mình cần luyện tập chăm chỉ để trở lại. Cậu ấy đã ngồi ngoài khá lâu và đó là thử thách không nhỏ để lấy lại vóc dáng cũng như cảm giác bóng”.
Theo Daily Mail, Solskjaer đã chối từ khẳng định Pogba sẽ thi đấu cho M.U một lần nữa. Tiền vệ người Pháp từng công khai ý muốn ra đi ở mùa hè trước. Cho dù vẫn ở lại, nhưng Pogba không đóng góp nhiều cho M.U mùa này bởi liên tiếp dính chấn thương.
Kể từ đầu mùa, Pogba chỉ thi đấu vỏn vẹn 8 trận chiến cho M.U. Đây là mùa giải Pogba thi đấu ít nhất kể từ khởi đầu sự nghiệp. Chính cho nên, không ít tin đồn cho rằng tiền vệ đắt giá này cố ý trì hoãn thời kì hồi phục để rộng đường rời khỏi Old Trafford. xsmnhomnay
tylebongda Web Developer