Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Herrera muốn hoàn thiện bản thân như Busquets


Theo dagacuasat Ander Herrera của M.U thừa nhận anh đã từng thần tượng Xavi và Andres Iniesta, nhưng bây giờ anh muốn tới việc hoàn thiện bản thân giống như Sergio Busquets. 


Mùa giải này dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Herrera thường xuyên được sắp xếp đá như 1 tiền vệ trụ và để lại dấu ấn hơi rõ nét lên lối chơi của M.U. Trong phát biểu vừa mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận anh đang thu giãn quãng thời gian tốt đẹp khi phụ trách vai trò mới tại sân Ols Trafford. >> trực tiếp đá gà thomo

“Vị trí mới đòi hỏi bổn phận cao hơn, vì bạn ko được phép mắc sai trái. Nhưng tôi đang cố gắng để học hỏi trong khoảng những cầu thủ khác, đặc trưng là Sergio Busquets. Chỉ có 1 Sergio, cậu ấy luôn rất bận rộn”, Herrera san sớt có Onda Cero.

“Tôi là Ander Herrera và nhiệm vụ của tôi hơi khác so sở hữu Busquets. bây giờ, thay vì nhìn và học hỏi từ Iniesta và Xavi trong quá khứ, tôi phải Quan sát Sergio”, tuyển thủ Tây Ban Nha đề cập thêm. Mùa giải này đang chứng kiến 1 Herrera thi đấu bùng nổ trong màu áo M.U. đề cập về phong thái ngày nay, cựu cầu thủ Bilbao kể thêm:

“Vâng, đây là thời khắc tốt nhất của tôi và hy vọng những điều phải chăng đẹp sẽ còn đến trong mai sau. Tôi mang niềm tin của đào tạo viên cũng như sự ủng hộ của NHM”.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
bongdalu Web Developer