Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Wenger: 'Đoạt cup FA là lời giới thiệu tốt nhất của tôi'


Arsene Wenger và chỉ huy Arsenal sẽ có buổi chạm mặt vào thứ ba 30/5 để bàn về tương lai của HLV người Pháp. Trước thời điểm quyết định một ngày, Wenger cho biết, ông rất thoải mái và không sẵn sàng nhiều cho cuộc đàm luận.

"Lời giới thiệu tốt nhất của tôi là hãy xem trận gặp gỡ Chelsea", Wenger tự tín nói với Sky Sports. "Tôi sẽ ở lại tới ngày cuối của giao kèo. Tôi nghĩ mình đã chứng tỏ được cam kết dành cho CLB".

wenger-doat-cup-fa-la-loi-gioi-thieu-tot-nhat-cua-toi
Arsene Wenger tự tin bước vào cuộc đàm phán với lãnh đạo Arsenal
"Đối với tôi, hiệp đồng không có ý nghĩa khác biệt, nhưng mà bởi những tranh biện đã nổ ra, có nhẽ tôi nên sắp xếp nó sớm hơn", HLV 67 tuổi cho biết.
Hợp đồng của Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối tháng 6/2017. Dù chỉ còn hơn một tháng hiệp đồng, HLV có biệt danh "Giáo sư" vẫn hành xử chuyên nghiệp. Ông thổ lộ: "Tôi tâm sự với cầu thủ rằng hãy tụ hợp vào những gì quan yếu, ngày mai của họ, của CLB, dù tôi có ở lại hay không. Họ chơi bóng do ngày mai của chính họ, trong mùa giải tới".

Mùa 2016-2017 là lần trước tiên sau 19 năm, Arsenal dưới trướng Wenger không giành quyền dự Champions League. Cộng với việc không thể cạnh tranh chức quán quân Ngoại hạng Anh kể từ năm 2004, nhiều người muốn HLV người Pháp ra đi, bất chấp thực tế, ông là HLV giỏi nhất lịch sử cup FA với bảy lần vô địch.

Wenger không thấy phiền lòng do điều này. Ông chia sẻ: "Tôi là một người dễ thứ lỗi. Công việc này dựa trên niềm tin giữa loài người với nhau. game thủ chẳng thể gánh vác công tác nếu không biết tha thứ".

"Những CĐV Arsenal tôi đã chạm chán, 99% rất tuyệt vời. Chúng tôi chơi bóng bởi vì họ", Wenger phân bua. "Lãnh đạo CLB sẽ quyết định ai dẫn dắt Arsenal trong tương lai. Sau đó, tôi mới đưa ra quyết định của mình".



billy Web Developer