Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Chuyển nhượng ở Bayern: Sanchez và hơn thế nữa


Theo http://138viet.net/ Alexis Sanchez đang là mục đích chuyển nhượng số 1 của Bayern. nhưng mà ngoài ngôi sao của Arsenal, GĐĐH Rummenigge khẳng định đã lên hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng và giờ chỉ là… hành động.





Chuyển nhượng ở Bayern: Sanchez và hơn thế nữa

càng ngày càng sát hơn với Sanchez

Với việc Arsenal không thể giành vé dự Champions League mùa tớikhả năng Alexis Sanchez rời đội bóng thành London là rất cao. siêu sao người Chile được khá nhiều đội bóng béo niềm nở nhưng trong số đó, không có Real và Barcelona. đối phương  Bayern phải cạnh tranh “chỉ” là PSG và Man City, nên thời cơ thắng lợi của Hùm xám là không .

Đầu tuần này, báo chí Anh và Đức nhất tề loan tin việc người đại diện của Sanchez đã có mặt tại Munich để thương lượng. Vấn đề béo nhất trong cuộc thương thuyết này chính là mức lương. Trong cố gắng giữ chân Sanchez, Arsenal được cho là đã đề nghị với ngôi sao này mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa. Đó là mức lương không tưởng ở Bayern khi cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại Allianz Arena là Lewandowski, cũng “chỉ” 16 triệu euro/mùa.

nhưng mà nếu chấp thuận chi cho Sanchez mức lương cao xấp xỉ ngôi sao người Ba Lan thì kỹ năng Bayern thuyết phục được ngôi sao này không nhỏbởi bù cho việc giảm thu nhập, Sanchez sẽ có cơ hội tốt hơn nhiều để thu thập những danh hiệu so với việc ở lại với Arsenal. Và nếu thuyết phục được Sanchez, Bayern sẽ “cầm đằng chuôi” trên bàn thương lượng với Arsenal. Với phiên bản hợp đồng chỉ có thời hạn đến 2018, rõ ràng, đội bóng thành London khó có thể đòi hỏi một mức giá không tưởng ở Sanchez. Và thương thuyết những thương vụ như này chính là sở trường của BLĐ đội bóng xứ Bavaria.

Theo http://138viet.net/ty-le-bong-da/ Nếu thắng lợi trong việc mộ Sanchez, Bayern sẽ có một cầu thủ toàn năng để giải quyết những vấn đề trên hàng công. Chính GĐĐH Rummenigge thừa nhận việc kiếm tìm một tiền đạo tốt, chấp thuận một mùa giải chỉ đá 10-15% số trận thay cho Lewandowski là điều chẳng thể. Với Sanchez, Bayern có thể đá 2 tiền đạo, cũng có thể Sanchez sẽ thay Lewandowski đá trung phong cắm trong sơ đồ 4-2-3-1 khi cần… Nói tóm lại, Sanchez chính là giải pháp vừa đủ cho hàng công Bayern lúc này.


xong xuôi kế hoạch, giờ là lúc hành động

Cũng trong cuộc giải đáp phỏng vấn cuối mùa, Rummenigge tiết lộ BLĐ Bayern “đã chốt dứt kế hoạch nhân sự cho mùa giải đến và giờ là lúc hành động trên TTCN”. Ngoài những tín hiệu hăng hái từ Sanchez, theo tờ Bild, Bayern cũng được coi như đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ trung tâm Leon Goretzka của Schalke. Nếu đúng như vậy, Schalke khó có thể giữ chân Goretzka do giao kèo của nhân kiệt 22 tuổi này với đội bóng thành Gelsenkirchen cũng chỉ có thời hạn tới 2018.

Ở tuyến dưới, Rummenigge một lần nữa tái khẳng định Joshua Kimmich là “lựa chọn số 1” cho vị trí bên hành lang phải. “Xét cùng thời điểm với Lahm, tôi không thấy điểm trừ nào với Kimmich lúc này”, GĐĐH của Bayern nhấn mạnh. Ngoài Kimmich thì Bayern vẫn còn 2 cầu thủ khác có thể chơi ở địa điểm hậu vệ phải là Rafinha và lính mới Sebastian Rudy sẽ gia nhập đội bóng từ Hoffenheim vào 1/7 đến.

Như vậy, có thể thấy Bayern sẽ không đầu  một cách tràn lan để “thay máu” nhưng chỉ đầu  trung tâm vào một số cầu thủ. cố nhiên, trong trường hợp Bayern bán được Renato Sanches, Rafinha, Bernat hay thậm chí là cả Jerome Boateng với tốt, đội bóng xứ Bavaria sẽ phải tiếp tục tham gia vào TTCN để tiếp tục gia cố lực lượng. nhưng mà việc tham gia muộn vào TTCN là điều Bayern không muốn do Rummenigge nhận định “đây sẽ là một mùa chuyển nhượng gian khổ nhất từ trước tới nay tại châu Âu”.
Xóc đĩa online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia online
bongdalu Web Developer