Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Tevez lập cú đúp trong trận Siêu kinh điển Argentina


Theo http://choidaga.com/ Tiền đạo Carlos Tevez đã lập cú lưu ban giúp Boca Juniors đánh bại River Plate 4-hai tại trận Siêu kinh điển Argentina. 


Đội khách Boca là những người vượt lên dẫn trước nhờ công Walter Bou, song 2 bàn sau đấy của Sebastian Driussi cộng Lucas Alario đã đưa River Plate dẫn ngược lại 2-1. 

Ngoài ra theo 1 gom us , Tevez với bản lĩnh của 1 ngôi sao to đã tỏa sáng để có về chiến thắng ấn tượng cho đội nhà. trước hết, cựu chân sút Juventus dứt điểm thuần tuý để san hòa cho Boca ở phút 62. 

Đến phút 81, Tevez khiến các khán giả của River Plate chết yên sở hữu cú cứa lòng tuyệt đẹp bằng chân phải trong khoảng ngoài vòng cấm tung lưới thủ thành Augusto Batalla. Tiền vệ 23 tuổi Ricardo Centurion là người ấn định thắng lợi 4-2 cho Boca ở những phút bù giờ sau cùng. 

Chiến thắng này giúp Boca tiếp tục dẫn đầu giải VĐQG Argentina với 28 điểm, còn River Plate tụt xuống vị trí thứ 11. tuy nhiên, đây với thể là trận Superclasico chung cục của Tevez trong màu áo Boca, bởi cầu thủ người Argentina sắp đây đang được CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc) chèo kéo bằng mức lương khủng.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h
bongdalu Web Developer