Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Tân binh đầu tiên đã đến Man City




không phải “bom tấn” Rodri, tân binh thứ 1 của Man City ở kì chuyển nhượng hè 2019 là “người cũ” Angelino từ PSV.

Hôm qua theo k8vn, Man City đã trả 70 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ Rodri với Atletico Madrid để chiếm hữu thể tự do đàm phán và kí hợp đồng chiếm hữu anh. tuy vậy , không phải “bom tấn” người Tây Ban Nha, tân binh trước tiên của nhà đương kim vô địch Premier League là “người cũ” Angelino.


xem thêm : http://choidaga.com/ga-da-peru-thuan-chung-mang-tren-minh-nhung-dac-tinh-doc-dao/
Angelino mới rời sân Etihad ở kì chuyển nhượng hè 2018 chiếm hữu mức phí 5 triệu euro. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của hậu vệ trái người Tây Ban Nha trong màu áo PSV, Man City đã kích hoạt điều khoản sắm lại anh. Theo báo giới Anh, con số mà The Citizens bắt buộc bỏ ra là 12 triệu euro.


“Manchester City vô cùng vui mừng được thông báo việc tái hợp sở hữu Angelino từ PSV Eindhoven. Hậu vệ 22 tuổi đã kí hợp đồng với thời hạn 4 năm, đồng nghĩa mang việc anh sẽ gắn bó mang CLB đến hè 2023”, Man City đưa ra thông báo trên trang chủ CLB.


Giám đốc thể thao Txiki Begiristain tỏ ra rất hài lòng với Angelino:



“Angelino là một cầu thủ trẻ tài năng, 1 hậu vệ sở hữu tiềm năng phát hành siêu lớn . Sau một năm, cậu đó đã với được trải nghiệm logic lúc chơi bóng ở Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan) cũng như Champions League trong màu áo PSV Eindhoven. Chúng tôi vững bền cậu ấy sẽ tăng chất lượng phòng ngự của đội bóng”.


Mùa giải vừa rồi, Angelino có 43 lần ra sân cho PSV trên toàn cục đấu trường. Dù đội bóng Hà Lan không thể bảo vệ thành công chức vô địch quốc nội nhưng với hậu vệ trái người TBN, anh đã trải qua mùa bóng mưu trí mang một bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo.


Theo gdwviet Angelino rộng rãi khả năng sẽ là sự lựa chọn dự phòng cho hậu vệ trái số 1 Benjamin Mendy, người thường xuyên vật lộn có bị thương . Ở lần đầu khoác áo Man City (2014-2018), Angelino chỉ sở hữu vỏn vẹn 3 lần khoác áo đội 1 và 4 mùa giải liên tiếp bị đem đi cho mượn (đến New York City, Girona, Mallorca và NAC Breda) trước lúc bị bán đứt cho PSV hè năm ngoái.
Đá gà trực tuyến Web Developer