Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Soi kèo Arsenal - Bayern, 10h00 ngày 18/7




Cả Arsenal lẫn Bayern Munich đều đang trải qua 1 kì chuyển nhượng đầy bế tắc lúc các mục tiêu quan trọng lần lượt rời xa khỏi tầm với của họ…
xem thêm: http://choidaga.com/lam-nuoc-ga-da-truoc-cac-tran-dau-quan-trong-chuan-su-ke/



- ARSENAL: Koscielny ko tham gia du đấu. Iwobi và Elneny vắng mặt vì AFCON.


- BAYERN: Lucas Hernandez chưa bình phục chấn thương.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Arsenal vừa khởi đầu tour du đấu bằng trận thắng Colorado Rapids.


- Bayern chưa sở hữu trận đấu nào từ đầu hè.


- Sau 13 lần gặp nhau giữa 2 đội, Bayern thắng 7, Arsenal thắng 4 và 2 trận kết thúc mang tỉ số hòa.


xem bong da truc tiep  Kết thúc mùa giải 2018/19, Bayern Munich mang cú đúp quốc nội nhưng bị chiếc từ cực kì sớm ở Champions League (vòng 1/8). Trong khi đó, Arsenal tay trắng và thậm chí còn ko sở hữu vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa đến. Tuy vị thế và thành tích khác nhau nhưng thực tế thì cả hai đội đều với 1 mùa bóng ko thành công và bắt buộc bổ sung nhân lực mạnh mẽ ở kì chuyển nhượng hè.


mang Bayern, ưu tiên của họ là đưa về ít nhất 1 ngôi sao chạy cánh đẳng cấp sau lúc Arjen Robben và Franck Ribery đã ra đi cùng một tiền vệ phòng ngự thay Javi Martinez đã luống tuổi. Arsenal cũng có nhu cầu bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng, đồng thời “thay máu” hàng thủ.


tuy vậy, tính tới thời điểm hiện nay của chợ hè 2019, cả hai toàn vẹn vẫn “tay trắng”. Bayern có 3 tân binh nhưng 2 người là sự bổ sung cho hàng phòng ngự, còn lại là một tiền đạo trẻ theo dạng “của để dành”. Và cả 3 bản hợp đồng mới này thực tế đã được hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa. Arsenal đã chiếm hữu về Gabriel Martinelli nhưng cầu thủ 18 tuổi cũng chỉ là sự đầu tư cho tương lai.



Bayern có tiền nhưng… ko thể tiêu vì các mục tiêu quan trọng nhất, từ Rodri, Leroy Sane tới Ousmane Dembele đều ngoảnh mặt với họ. Arsenal thì lại… chẳng có tiền mà tiêu. Ngân sách vỏn vẹn 45 triệu bảng của họ chỉ đủ đáp ứng khoảng 1 nửa đòi hỏi của Crystal Palace ở vụ Wilfried Zaha.


Trận đấu giữa hai đội tại California sáng mai bởi thế chẳng khác nào dịp “những người cùng khổ” gặp nhau. Dù thế , vẫn có ko ít điều đáng chờ đợi ở màn so tài này.





Bên phía Bayern, NHM sẽ mong ngóng màn ra mắt của Benjamin Pavard. Nhà vô địch thế giới sẽ được HLV Niko Kovac dùng ở vị trí trung vệ hay đá hậu vệ phải để đẩy Joshua Kimmich lên hàng tiền vệ? ngoài ra, Serge Gnabry sẽ có màn tái ngộ đội bóng cũ và đây là cơ hội để cầu thủ lý tưởng nhất mùa giải 2018/19 của Hùm xám thể hiện khả năng.


w88top có Arsenal, đây là dịp để … phục hận. Bayern đã đem đến quá nhiều “kí ức đau thương” cho Pháo thủ, trong đó có 3 thất bại liên tiếp tại Champions League đều chiếm hữu tỉ số “kinh hoàng” 1-5. Ít ra, một chiến thắng trước Hùm xám (dù chỉ là giao hữu) cũng ít rộng rãi tiếp thêm sự tự tin cho họ.


Màn so tài giữa hai đội sáng mai thành thử vô cùng với thể sẽ diễn ra một qui định cực kì cởi mở. Và Arsenal sau lúc sở hữu màn chạy đà lý tưởng trên đất Mỹ (thắng Colorado Rapids 3-0) có thể tự tin hướng đến chiến thắng trước một Bayern vẫn chưa “nóng máy”.


Dự đoán: Arsenal thắng 2-0
Đá gà trực tuyến Web Developer