Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Nghi ngờ vụ mất sao trẻ, Liverpool “giãi bày” với FIFA


CLB Liverpool đã thuyết trình với FIFA về ngờ vực Lazio can dự với cầu thủ trẻ Bobby Adekanye theo cách không hợp lệ. ca cuoc the thao

Image result for Bobby Adekanye
Cách đây không lâu, Lazio đã công nhận việc chiêu tập thành công cầu thủ trẻ Bobby Adekanye của Liverpool theo dạng chuyển nhượng độc lập. Chân sút 20 tuổi này đã quyết định ra đi để kiếm tìm thử thách mới khi hợp đồng với đội chủ sân Anfield đáo hạn vào hè năm nay.
ngoài ra, thương vụ này vẫn chưa thể kết thúc trong êm đẹp. Theo Evening Standard, do nghi vấn Lazio hệ trọng với Adekanye theo cách không hợp thức, Liverpool đã diễn giả sự việc này lên Liên đoàn bóng đá nhân loại (FIFA). Ngày nay, vẫn chưa rõ The Reds đã đệ đơn kiện chính thức hay chưa, nhưng nếu FIFA bắt tay vào điều tra, đội bóng nước Ý sẽ ít nhiều chạm mặt rối rắm.
Theo điều khoản của FIFA, các CLB không được phép tiến hành đàm phán mộ cầu thủ dưới 23 tuổi trong thời gian 6 tháng sau cùng của hợp đồng với đội bóng chính yếu. Ngoài ra, trong một bài phỏng vấn vào hồi tháng 3 với trang Voetbalzone.nl, Adekanye đã vô tình để lộ những cụ thể đáng ngờ, làm dấy lên ngờ vực về việc Lazio vi phạm pháp luật kể trên của FIFA.
“Việc mọi người cho rằng tôi đã đạt được thỏa thuận đến Lazio là không đúng sự thật. Họ là một trong những đội bóng muốn có tôi, nhưng mà mọi chuyện vẫn chưa được quyết định 100%. Tôi cũng có nghe đến những cái tên như Barcelona hay Willem II của Hà Lan, nhưng sẽ không liệt kê hết tất cả ra đây, vì điều đó sẽ khiến chúng tôi vô cùng mắc vào mai sau. Tôi sẽ thảo luận vấn đề này cùng gia đình và quản lý Junior Minguella vào mùa hè. Tôi không lo mình không tìm được đội bóng phù hợp”, Adekanye san sẻ trên Voetbalzone.nl.
Trước khi đến Liverpool và giờ là Lazio, Bobby Adekanye từng được huấn luyện ở 3 học viện của Ajax, Barcelona và PSV. Trong 2 mùa khoác áo đội trẻ của đội chủ sân Anfield, dù nhiều lần dính chấn thương, cầu thủ chạy cánh này vẫn đóng góp 7 bàn thắng cùng 3 xây dựng sau 35 lần ra sân. ban ca an xu
tylebongda Web Developer