Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Neymar bị PSG phạt 422.000 USD


 Ngôi sao người Brazil bị cắt khen thưởng mỗi tuần vì không gặp nhau kịp để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Cuocbanh88 - Báo Marca cho biết, Neymar đã bị cắt phần thưởng trị giá $ 422.000 vào tháng 7 năm 2019 vì không họp đúng giờ. Do luật bóng đá của Pháp, các câu lạc bộ không được phép cắt giảm lương của cầu thủ, PSG trả tiền cho các cầu thủ thông qua hai hình thức: lương cứng và tiền thưởng. Mỗi người chơi, bao gồm các thành viên của một học viện trẻ, có một phần thưởng. Nếu "hành vi không đúng", phần thưởng của người chơi sẽ bị cắt và chuyển sang quỹ từ thiện của PSG.

Trước Neymar, nhiều đồng đội của anh Serge Aurier, Adrien Rabiot, Edinson Cavani và Marco Verratti cũng bị cắt phần thưởng hàng tháng này. Tuy nhiên, con số 422.000 đô la là quá nhỏ so với mức lương 38 triệu đô la mà Neymar nhận được ở Paris mỗi năm.



Neymar đang nổi loạn để rời PSG. Ảnh: Reuters.

bongdanet tv - Xem bóng đá HD hoàn toàn miễn phí

Năm 2018, Football Leaks từng tuyên bố rằng trong hợp đồng giữa Neymar và PSG, có một khoản tiền thưởng hàng tháng là $ 422.000, nhưng đội bóng của Công viên Hoàng tử đã từ chối xác nhận thông tin này.

Tiền thưởng hàng tháng được PSG công bố là khoản bồi thường cho hành vi đúng đắn. "Đó không chỉ là những tràng pháo tay, mà còn là cách cư xử lịch sự của các nhà tài trợ, đối thủ, trọng tài, quan chức và sự đúng giờ khi hành nghề. Tôn trọng truyền thông cũng nằm trong số đó", đội Pháp cắt nghĩa.

Trước khi được PSG khen thưởng, Neymar cũng đã mất một loạt hợp đồng tài trợ do vụ hiếp dâm của người đồng hương Najila. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau đó bị đứt dây chằng mắt cá chân và không thể tham dự Copa America 2019, giải đấu mà Brazil giành chiến thắng.

Neymar đang nổi loạn với khuyết điểm từ PSG. Tiền đạo 27 tuổi chấp nhận cắt giảm lương, thưởng và xin lỗi Barca, trở lại Nou Camp.

Xem thêm: http://www.linknhacai.com/p/keo-nha-cai.html
ngantran Web Developer