Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

M.U trả 80 triệu cho sao Serie A




Man Utd trả 80 triệu euro cho sao Serie A, Juventus bán tuyển thủ Italia, PSG thét giá Neymar, Arsenal tiếp tục bị từ chối vụ Tierney, Atletico bất ngờ để ý đến Eriksen,… là các tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 16/7 của Bóng đá số. M
xem thêm: http://choidaga.com/tuong-ga-da-the-hien-qua-tung-chi-tiet-tren-co-the-chien-ke/


CHUYỂN NHƯỢNG 15/7: Arsenal hỏi mượn Malcom
M.U trả 80 triệu euro cho sao Serie A. Theo Sky Sports Italia, Man Utd đã gửi yêu cầu trị giá 80 triệu euro đến Lazio cho ví như của Sergej Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, đại diện Serie A quyết không hạ phải chăng đòi hỏi ban đầu là 100 triệu euro. không tính Quỷ đỏ, còn mang PSG, Juventus cộng Inter Milan cũng lưu ý tới tiền vệ ngôi sao người Serbia.


Ajax với người thay De Ligt. Để chuẩn bị cho sự ra đi của Matthijs de Ligt, Ajax Amsterdam sắp hoàn tất việc đón trung vệ người Mexico, Edson Alvarez theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. thông thường nguồn tin uy tín tại Hà Lan khẳng định, đội chủ sân Johan Cruyff Arena sẽ nên trả cho Club America 15 triệu euro ở thương vụ này.


k8 lua dao Juventus bán tuyển thủ Italia. Báo giới Italia và Bồ Đào Nha đồng loạt khẳng định, Juventus đã đồng ý bán thủ môn Mattia Perin cho Benfica. Khúc mắc duy nhất là Benfica đang muốn các hậu vệ 18 tuổi Joao Ferreira để giảm phí chuyển nhượng, rơi vào khoảng 15 triệu euro mà “Lão bà” yêu cầu.



AC Milan đón tân binh. Ismael Bennacer sẽ là tân binh tiếp theo của AC Milan ở kì chuyển nhượng hè năm nay sau khi họ chấp nhận chi 16 triệu euro cho Empoli, theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano. Rossoneri đã vượt qua Arsenal để có được sự đáp ứng của tiền vệ trẻ người Algeria.


PSG thét giá Neymar. Nguồn 1gom tin uy tín Paris United khẳng định, PSG đã ra giá 300 triệu euro cho nếu như của Neymar và muốn thu về đủ số tiền mặt này từ Barcelona. Dù thế , đội bóng xứ Catalan muốn gán ít nhất 2 ngôi sao vào thương vụ này do không thể kham nổi con số khổng lồ trên.





Newcastle sắp phá kỉ lục. Telegraph mách nước nhỏ tuổi , Newcastle đã đạt thỏa thuận mua Joelinton từ Hoffenheim sở hữu mức phí 32-36 triệu bảng. Tiền đạo người Brazil sẽ biến thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử “Chích chòe”, vượt qua kỉ lục hiện thuộc về Miguel Almiron (21 triệu bảng từ Atlanta United).


Arsenal tiếp tục bị từ chối vụ Tierney. Dù đã nâng cao bắt buộc hỏi tậu Kieran Tierney lên 25 triệu bảng nhưng Arsenal tiếp tục bị Celtic từ chối, theo Sky Sports. Lý do là bởi Pháo thủ chỉ chấp nhận trả trước 18 triệu bảng và đội bóng Scotland không hài lòng chiếm hữu quá rộng rãi khoản phụ phí.


Napoli chuyển hướng sang Pepe. rộng rãi khả năng, Napoli sẽ từ bỏ James Rodriguez do phía Real Madrid không chấp nhận đề nghị mượn trước khi mua đứt của họ. Theo Gianluca Di Marzio, đội bóng thành Naples sẽ chuyển hướng sang Nicolas Pepe, người đang nằm trong tầm ngắm của chung đội bóng mập như Liverpool hay PSG.


Atletico bất ngờ quan tâm tới Eriksen. Nhà báo lừng danh Alfredo Pedulla đưa tin, Atletico Madrid bất ngờ hướng sự để ý tới Christian Eriksen, ngôi sao đã tuyên bố rời Tottenham hè này. HLV Diego Simeone khác lạ thích loại cầu thủ như tiền vệ người Đan Mạch và vô cùng muốn đưa anh về sân Wanda Metropolitano.





Bayern mua được sao trẻ. Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức, Kicker mách nhỏ dại Bayern Munich đã hoàn tất việc chiêu mộ tài năng trẻ Leon Dajaku từ Stuttgart sở hữumức phí 1 ,5 triệu euro. Tiền đạo 18 tuổi người Đức trước mắt sẽ khoác áo đội trẻ của Hùm xám.
Đá gà trực tuyến Web Developer