Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Man City đã khiến fan M.U nóng mặt




Bản hợp đồng kỉ lục của Man City, tiền vệ Rodri vừa với các phát biểu khiến cho fan của “đại kình địch” Man Utd nên khó chịu.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-choi-binh-dinh-mang-trong-minh-tuyet-ky-chien-ke-dat-vo/
sở hữu sự tiến bộ vượt bậc trong 2 mùa giải gần nhất, Rodri đã vươn tầm biến thành 1 trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất La Liga cũng như châu Âu. ấy là lý do khiếnMan City phải bỏ ra 70 triệu euro (63 triệu bảng), cũng là mức phí chuyển nhượng kỉ lục trong lịch sử CLB để có được tuyển thủ Tây Ban Nha.



ko chỉ chi đậm, Man City còn bắt buộc vượt qua hàng loạt tình địch sừng sỏ như Bayern Munich, Barcelona hay cả “đại kình địch” Man Utd để sở hữu được chữ kí của Rodri. Trong buổi phỏng vấn đầu tiên sở hữu tư bí quyết cầu thủ của nhà đương kim vô địch Premier League, Rodri đã chia sẻ lý do anh tìm gia nhập The Citizens. lúc được hỏi tại sao Man City giờ đây lại với sức hút hơn Man Utd, nơi từng là điểm đến của nhiều chủng loại cầu thủ TBN khi xuất ngoại (như David De Gea và Ander Herrera), ngôi sao 23 tuổi nói: xem bong da truc tuyen



“Có lẽ Manchester City đã thay đổi toàn cục đồ vật . Trong 5, 6 năm trở lại đây, City đã thay đổi câu chuyện không chỉ ở Manchester mà là cả nước Anh. Tôi không nhìn vào CLB mà hướng đến những thử thách buộc phải đối mặt trên sân bóng. ấy là lý do tôi đến đây.


Theo k8pro Tôi yêu City, tôi yêu thành phố Manchester. Tôi đã đề cập chuyện với nhiều người và tôi nghĩ màu xanh đang ngày càng lấn át ở Manchester. mẫu qui định mà đội bóng giành các danh hiệu ở 2 mùa giải gần nhất kể lên phần nhiều điều. Đội bóng không dừng tăng trưởng và ấy là lý do tôi sắm City.


Tôi là 1 chàng trai may mắn bởi đã được chơi bóng cho nhiều chủng loại CLB mang các lối chơi khác nhau. cách tôi chơi bóng tương đồng chiếm hữu Manchester City và đó cũng là lý do tôi tìm tới đây. không còn lựa tìm nào tốt và thích hợp hơn mang bản thân tôi”.


các phát biểu của Rodri với phần “động chạm” tới Man Utd và khiến cho tầm thường NHM Quỷ đỏ cảm thấy không hài lòng. tuy vậy , ko thể phủ nhận thực tế Man City là đội thành công hơn ở Manchester trong những năm vừa qua .

Đá gà trực tuyến Web Developer