Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Kane lập siêu phẩm để đời từ giữa sân




Trong trận giao hữu với Juventus, tiền đạo Harry Kane đã ấn định chiến thắng cho Tottenham bằng vô cùng phẩm sút bóng từ giữa sân.


xem thêm: http://choidaga.com/bi-quyet-nuoi-ga-da-duoc-cac-su-ke-ky-cuu-bat-mi-2019/
không chỉ là tiền đạo toàn diện nhất xứ sở sương mù, Harry Kane còn được công nhận là 1 trong những cây săn bàn hay nhất thế giới thời điểm ngày nay . Dù không với được phong độ tốt ở các trận đấu cuối cùng của mùa giải 2018/19 (chung kết Champions League với Tottenham và 2 trận của đội tuyển Anh tại Nations League) nhưng đẳng cấp của ngôi sao 25 tuổi là điều ko thể phủ nhận. Anh đã chứng minh cho hồ hết thấy khả năng của mình bằng siêu phẩm vào lưới Juventus trong trận giao hữu thế hệ đây


w88pro Dù ko góp mặt trong đội hình khởi thủy và chỉ được HLV Mauricio Pochettino tung vào sân sau giờ nghỉ nhưng Kane vẫn biết bí quyết để lại dấu ấn. Tiền đạo người Anh luôn là mối đe dọa thường trực chiếm hữu khung thành Juventus.



đến phút bù giờ thứ 3, lúc phần nhiều khán giả trên SVĐ quốc gia Singapore đã nghĩ về tỉ số hòa cùng loạt sút luân lưu thì Kane lên tiếng. Tận dụng pha xử lý rườm rà của tân binh Rabiot bên phía Juventus, Kane quan sát siêu nhanh trước lúc vung chân dứt điểm từ giữa sân. Thủ môn Wojciech Szczesny lên quá cao và khi anh lùi về, bóng đã nằm gọn trong lưới.





gdwviet Bàn thắng đẹp mắt của Kane đã giúp Tottenham mang được chiến thắng thứ 1 trong chuyến du đấu hè, đồng thời làm cho màn ra mắt của HLV Maurizio Sarri cùng các tân binh bên phía Juventus như Matthijs de Ligt hay Adrien Rabiot vươn lên là kém vui hơn rất nhiều .


Sau trận đấu, Kane cũng không giấu được sự phấn khích lúc đăng tải cực kì phẩm của mình lên Twitter cá nhân và ngay tắp lự nhận được hàng chục ngàn lượt thích cùngđông đảo lời khen ngợi từ các CĐV.

Đá gà trực tuyến Web Developer