Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Juve đạt thỏa thuận với De Ligt




Juve đạt thỏa thuận với De Ligt; Liverpool nắm thời cơ vụ Dembele; Tottenham hy sinh trung vệ cứng vì Zaniolo? Pep muốn người cũ của Chelsea… là các tin chính trong Bản tin sáng 3/7
xem thêm :http://choidaga.com/ga-vcn-g15-giong-ga-viet-lai-tao-giua-hai-giong-nhap-ngoai-sieu-trung/



BẢN TIN 0H 3/7: Bale + Tiền = Pogba

Juve đạt thỏa thuận chiếm hữu De Ligt. Theo Calciomercato, Juventus đã đồng ý những điều khoản cá nhân chiếm hữu Matthijs de Ligt, trong đó, lương của trung vệ người Hà Lan là 8 triệu euro/năm kèm điều khoản thưởng chiếm hữu thể giúp anh nhận tổng cùng 12 triệu euro.


Zidane mất trợ lý tin cậy. HLV Zinedine Zidane quyết định ko sử dụng Antonio Pintus trong vai trò trợ lý tại Real Madrid nữa. Lý do là lúc Zizou chia tay CLB vào tháng 5/2018, vị trợ lý này đã không ra đi cộng ông mà tiếp tục ở lại.

Inter sở hữu tân binh vũ trang ba. Sau Diego Godin và Valentino Lazaro, Inter Milan vừa chào đón Stefano Sensi từ Sassuolo. Inter mượn cầu thủ này trong mùa giài 2019/20 và mang thể sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt với mức phí 25 triệu euro.

Liverpool nắm thời cơ vụ Dembele. Nhận thấy khả năng Barca sẽ sắm cả Neymar và Antoine Griezmann, Liverpool đã với tiếp cận ban đầu có đội bóng xứ Catalunya về Ousmane Dembele. Nhưng họ sẽ bắt buộc trả giá cao hơn 62 triệu bảng, bởi Barcelona vừa từ chối lời bắt buộc từ Bayern Munich.

xem thêm: http://choidaga.net/ga-vbt-giong-ga-kiem-dung-vua-lay-duoc-trung-vua-lay-thit-hieu-qua/
Tottenham hy sinh trung vệ cứng vì Zaniolo? Theo Daily Mail, Tottenham đã sẵn sàng bán Toby Anderweireld để có thêm ngân sách đầu tư vào thương vụ Nicolo Zaniolo từ AS Roma. Đội bóng Italia ra giá 40 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi này.

Sài Gòn FC có người thay Moura. vô cùng nhanh sau khi thanh lý hợp đồng sở hữu Thiago Moura, CLB Sài Gòn đã ký hợp đồng chiếm hữu Gustavo Santos từ Viettel để thay thế. Trung vệ sinh năm 1995 này với thể hình siêu hoàn hảo – 1m95.

Pep muốn người cũ của Chelsea. L’Equipe đưa tin, với việc giá của Harry Maguire quá chát, HLV Pep Guardiola đã hướng tầm mắt tới Nathan Ake của Bournemouth. Cựu cầu thủ 24 tuổi của Chelsea chỉ tốn của Manchester City khoảng 40 triệu bảng.



Sáng tỏ nghi án của Akinade. Sau khi tân binh của CLB Tp HCM, Ismahil Akinade, dính nghi án từng lạm dụng tình dục trẻ em, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng lên tiếng cho biết, đội bóng có nắm được vấn đề này, nhưng vụ việc xảy ra từ năm 2010, thời điểm cầu thủ người Nigeria mới 15 tuổi và đối tượng nữ trong câu chuyện 14 tuổi. “Đó là độ tuổi mà bất cứ ai cũng với thể nổi loạn và mắc sai lầm. không cần nhìn vào quá khứ xa xôi đó mà không cho họ cơ hội khiến cho lại”, ông Nguyễn Hữu Thắng đề cập .

xem thêm : http://thichdaga.com/ga-orloff-giong-nhap-khau-tu-nga-mang-dac-diem-kha-doc-dao/
Đá gà trực tuyến Web Developer