Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

HLV Tite công kích Messi sau chức vô địch Copa America


Thuyền trưởng của Brazil Tite cho rằng Leo Messi cần phải bộc lộ sự tôn trọng và học cách chấp nhận hơn sau những trận thua. bau cua online

Như vậy, Copa America 2019 đã chính thức khép lại với chức quán quân thuộc về chủ nhà Brazil. Dù rằng thiếu vắng Neymar bởi vì chấn thương nhưng mà Selecao đã có những thành công rất thuyết phục trước Argentina ở bán kết và Peru ở chung kết. Đây cũng là danh hiệu béo trước tiên của HLV Tite sau 3 năm dẫn dắt các vũ công Samba.
Sau khi giành chức địch, HLV Tite đã thông báo công kích Leo Messi vì những phát ngôn thiếu kìm giữ của trung phong này. Sau trận tranh hạng Ba, siêu sao của Barca khó tính nói: "Copa America năm nay đã được thiết lập để Brazil lên ngôi vô địch".
HLV Brazil cho rằng Messi cần phải biểu lộ sự tôn trọng và hài lòng hơn sau những thất bại. Ông nói: "Tôi luôn coi cậu ấy là cầu thủ phi thường, là người thiên hà, nhưng mà cậu ấy cần có sự tôn trọng và chấp nhận hơn sau những trận thua.
Chúng tôi cũng đã bị tổn thương bởi các trọng tài trong một số trận chiến. Chúng tôi đã chơi sòng phẳng với Argentina trong suốt thời gian vừa qua. Thành thật nhưng mà nói, cậu ấy đã gây ra những áp lực to do tên tuổi của cậu ấy".
dù rằng chỉ trích thái độ của Messi song HLV Tite vẫn bênh vực trung phong này trong tình huống bị thẻ đỏ ở trận tranh hạng Ba với Chile. Thuyền trưởng Selecao nói tiếp: "Cậu ấy đã bị đuổi khỏi sân một cách thiếu vô tư. Đó phải là Medel. Trong cảnh huống này, cậu ấy [Messi] chỉ có thể phải chịu nặng nhất là một chiếc thẻ vàng".
Việc Messi gây bế tắc ở Copa America năm nay cũng khiến anh gặp gỡ gian khổ trong cuộc đua giành Quả bóng quà 2019. Thời cơ rất béo đã mở ra cho Van Dijk và Mo Salah kèo nhà cái đêm nay
tylebongda Web Developer