Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Hernandez đã có màn ra mắt chính thức ở sân Allianz Arena.




Bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro của Bayern Munich, Lucas Hernandez đã với màn ra mắt chính thức ở sân Allianz Arena.

xem thêm : http://choidaga.com/ga-da-bi-thuy-dau-va-lau-de-cung-nhung-cach-chua-tri-sieu-hay/

Hồi cuối tháng 3 mới đây , Bayern Munich đã bỏ ra 80 triệu euro, phá sâu kỉ lục chuyển nhượng CLB để giải phóng hợp đồng của Lucas Hernandez với Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp chính thức vươn lên là người của Hùm xám sau lúc thị trường chuyển nhượng châu Âu mở cửa vào ngày 1/7 và hôm nay đã mang lễ ra mắt trên sân nhà Allianz Arena cùng giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge.



Lucas Hernandez trong lễ ra mắt cùng giám đốc điều hành Rummenigge


Vừa “chân ướt chân ráo” tới Bayern, Lucas đã chọn cho mình áo số 21, số áo gắn lập tức có huyền thoại CLB, cựu thủ quân Philipp Lahm. Nhà đương kim vô địch thế giới tỏ ra siêu tự tin, đồng thời cho thấy quyết tâm hòa nhập nhanh chóng mang các đồng đội mới ở sân Allianz Arena khi nhắc các lời trước tiên bằng tiếng Đức:


k8 lua dao “Xin chào, tôi là Lucas. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và hi vọng sẽ với được một mùa giải lanh lợi cộng Bayern. Hãy cùng nỗ lực để khiến cho được điều đó!”.



ko kể ấy , Lucas cũng chia sẻ lý do làm cho anh quyết định đầu quân cho Bayern:


“Tôi đã gia nhập một CLB béo chiếm hữu các cầu thủ logic và đầy kinh nghiệm. Tôi mang thể chơi trung vệ hoặc hậu vệ trái. Quyết định thuộc về HLV. Còn việc tôi phải khiến cho là đền đáp niềm tin của toàn thể mọi người. Tôi biết cực kì rõ vai trò của mình. Tôi mang thể là một thủ lĩnh và mang đủ phẩm chất để làm cho điều đó.


Từ giây phút được người đại diện kể về việc Bayern xem xét tới mình, tôi đã rất hứng thú. Tôi đã sở hữu phần nhiều cuộc thảo luận với Salihamidzic (giám đốc thể thao Bayern) cũng như Tolisso và Coman (2 tuyển thủ Pháp ở Bayern). rất nhanh, tôi đã có quyết định rõ ràng và không phải thuyết phục gì hơn nữa”.


link vao 365bong Hiện Lucas đang trong giai đoạn hồi phục sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối hồi đầu tháng 4 và rộng rãi khả năng sẽ sẵn sàng 100% cho mùa giải mới. vừa đủ cứng cápbản hợp đồng kỉ lục này sẽ chiếm 1 suất đá chính ở trung tâm hàng thủ Bayern ko kể Niklas Sule.


Sau Lucas, Bayern sẽ tiếp tục trình làng 2 tân binh khác trong tuần này. Tiền đạo trẻ Jann-Fiete Arp (2,5 triệu euro đến từ Hamburg) sẽ được ra mắt cùng HLV Niko Kovac trong ngày mai. Vào đồ vật 6, một nhà đương kim vô địch thế giới khác là hậu vệ Benjamin Pavard (35 triệu euro từ Stuttgart) sẽ được giới thiệu mang sự xuất hiện của giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic.


một SỐ HÌNH ẢNH CỦA LUCAS HERNANDEZ TRONG NGÀY RA MẮT BAYERN




















Đá gà trực tuyến Web Developer