Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Công Phượng muốn có cơ hội thay đổi bản thân thoát khỏi ám ảnh Nhật Hàn


Lời tuyên bố hùng hồn của chân sút nhất nhì Việt Nam

Theo thông tin từ website thể thao W88vn. Trước khi sang và đầu quân cho đất Bỉ Công Phượng đã có một bài phát biểu thể hiện sự quyết tâm của mình."Tôi từng gặp thất bại quá nhiều ở đất Hàn và nhất là khi sang Nhật , ban đầu tôi vẫn luôn muốn đứng lên tại chính nơi mà tôi đã gục ngã. Tuy nhiên việc đầu quân cho bỉ lại là một cách mà không trở lại Nhật thi đấu nhưng vẫn có những trải nghiệm riêng cho mình . Môi trường Châu Âu luôn mang đến nhiều thử thách
Chủ Club hiện tại cũng là người Nhật Bản tôi dần hiểu ra những hạn chế của bản thân và sẽ gắn thay đổi tốt nhất có thể.

Công Phượng muốn tập trung chuyên môn sau khi ký hợp đồng 1 năm tại Cluh trong top 7 giải quốc nội Bỉ. Nhờ tiếp thu nhiều nền văn hóa và tinh thần thích ứng tin chắc Công Phượng sẽ không tiếp tục làm người hâm mộ thất vọng trong thời gian sắp tới.
Công Phượng sẽ khoác lên cho mình bộ cánh số 15 và trong một vai trò hoàn toàn mới. Khi nói về lý do vì sao chọn áo số 15 cho Công Phượng thì HLV nửa đùa nửa thật khi khoe tân binh mùa trước ghi 15 bàn và Công Phượng cũng sẽ như thế . Hiện tại sao trẻ HAGL đã được nhắm đến từ rất lâu và được giới chuyên môn đánh giá cao sự chú ý trong chuyến lưu trú lần này.
Bóng đá 366 Web Developer