Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

chức vô địch xứng đáng dành cho U21 Tây Ban Nha




U21 châu Âu 2019 đã khép lại chiếm hữu chức vô địch xứng đáng dành cho U21 Tây Ban Nha. mang đa phần cái tên gây thất vọng nhưng cũng mang ko ít ngôi sao mới bước ra ánh sáng ở giải đấu tại Italia…
xem thêm: http://choidaga.com/ga-dorking-duoc-nuoi-lay-thit-kiem-luon-lam-giong-ga-kieng/
1 . Fabian Ruiz (U21 Tây Ban Nha, CLB Napoli)




Thực tế, Fabian Ruiz là dòng tên không quá xa lạ mang NHM bóng đá Tây Ban Nha. Tiền vệ 23 tuổi từng khiến cho Napoli bỏ ra 30 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của anh chiếm hữu Real Betis hè năm ngoái. Tại Italia, ngôi sao với áo số 6 của La Roja đã chứng minh giá trị với các màn trình diễn xuất sắc đẹp, trong ấy mang bàn mở tỉ số đẳng cấp ở trận chung kết. Anh hoàn toàn xứng đáng mang danh hiệu “Cầu thủ hay nhất giải”.


2. Gian-Luca Waldschmidt (U21 Đức, CLB Freiburg)




xem thêm : http://choidaga.net/ga-redbro-giong-ga-nhap-noi-mang-lai-san-luong-thit-cao/
Là 1 dòng tên hoàn toàn vô danh trước khi đến Italia nhưng sau lúc kết thúc giải đấu, Gian-Luca Waldschmidt đã trở thành phát hiện lớn nhất. Chân sút thuộc biên chế Freiburg “nổ súng” 4 trận liên tiếp và giành ngôi Vua phá lưới chiếm hữu 7 pha lập công. Trong bối cảnh bóng đá Đức đang khan hiếm 1 cây săn bàn thực thụ, tiền đạo 23 tuổi có khả năng dứt điểm cực kì nhiều bình thường khả năng sẽ sớm được HLV Joachim Low trao cơ hội ở đội tuyển quốc gia.


3. Marc Roca (U21 Tây Ban Nha, CLB Espanyol)





ko vượt trội như 2 người đồng đội trên hàng tiền vệ là Dani Ceballos và Fabian Ruiz nhưng ko thể bỏ qua những đóng góp thầm lặng của Marc Roca trong chức vô địch của U21 Tây Ban Nha. Tiền vệ phòng ngự 22 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng với Espanyol là 40 triệu euro và hứa hẹn sẽ là 1 món hời với những ông béo .


4. Dani Olmo (U21 Tây Ban Nha, CLB Dinamo Zagreb)






ko mang cầu thủ nào thuộc biên chế Barca góp mặt trong danh sách tham dự vòng chung kết U21 châu Âu của U21 Tây Ban Nha nhưng lò đào tạo La Masia vẫn đóng góp một dòng tên, đấy là “người con xa xứ” Dani Olmo. với 3 bàn thắng cộng 1 kiến tạo, ngôi sao chạy cánh 21 tuổi là ngòi nổ tạo cần nhiều đột biến nhất cho La Roja. Trước đấy , trong màu áo Dinamo Zagreb ở mùa giải 2018/19, anh với cho mình 12 pha lập công, ẵm luôn cả 2 danh hiệu là cầu thủ tuyệt vời nhất và cầu thủ trẻ lý tưởng nhất mùa.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-faverolles-cung-nhung-dac-diem-noi-bat-dung-de-nuoi/

5. Alexander Nubel (U21 Đức, CLB Schalke 04)





không chỉ với cùng nguồn cội điểm là CLB Schalke 04, lý do khiến Alexander Nubel được mệnh danh “Manuel Neuer mới” là bởi các pha bay lượn xuất thần trong khung gỗ, khả năng chơi bóng bằng chân và cả lối chơi sở hữu phần mạo hiểm. Màn trình diễn của anh, đặc thù là phản xạ hợp lý ở trận bán kết sở hữu U21 Romania đã giúp U21 Đức lọt vào trận đấu cuối cùng. chiếm hữu tin thủ thành 22 tuổi đã được Bayern Munich chấm sẵn là người thay thế Neuer trong tương lai.


6. George Puscas (U21 Romania, CLB Palermo)





mang 4 bàn thắng, trong đó mang những pha lập công đẳng cấp vào lưới U21 Anh và U21 Đức, George Puscas là nhân tố quan trọng giúp U21 Romania phát hành thành bất ngờ béo nhất giải đấu năm nay. Thường xuyên đương đầu có các hậu vệ rắt mặt ở Italia, chân sút 23 tuổi đã hoàn thiện khả năng dứt điểm và luôn cho thấy sự lạnh lùng, điềm tĩnh trong vòng cấm.


7. Ianis Hagi (U21 Romania, CLB Viitorul Constanta)





Thừa hưởng ít nhiều tài năng của ông bố là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Romania, Gheorghe Hagi, Ianis Hagi đã với màn trình diễn tuyệt vời ở giải đấu năm nay. với nhãn quan chiến thuật hợp lý cùng kĩ thuật điêu luyện, “sao mai” 20 tuổi với tiềm năng biến thành 1 tiền vệ tấn công hàng đầu như bố mình trong tương lai. với tin Barcelona đã sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ anh với giá 8 triệu euro.


8. Nadiem Amiri (U21 Đức, CLB Hoffenheim)





sở hữu kinh nghiệm 4 năm chinh chiến tại Bundesliga, Nadiem Amiri đã chứng minh tiềm năng của một tiền vệ tấn công bậc nhất trong tương lai mang màn trình diễn ấn tượng tại Italia. Cầu thủ 22 tuổi với một cú hat-trick và 2 kiến tạo, trong ấy ghi dấu ấn đậm nét ở trận bán kết (ghi double, kiến tạo 1) và một siêu phẩm ở chung kết.
Đá gà trực tuyến Web Developer