Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Bale ghi bàn thắng gấp đôi Zidane khi ở Real


Ngôi sao người xứ Wales vượt trội so với Zidane cả về thành tích cá nhân và tập thể khi chơi cho Câu lạc bộ Hoàng gia.

bet69 xem keo - Sau 231 trận cho Real Madrid, Gareth Bale đã bỏ túi 102 bàn thắng. Và Zinedine Zidane chỉ ghi được 47 bàn sau 227 trận cho chủ sở hữu câu lạc bộ Bernabeu. Cả hai đã chơi 155 trận ở La Liga, nhưng Bale áp đảo với 78 bàn, nhiều hơn 41 so với Zidane.



Mục tiêu của Bale và Zidane cho Real lần lượt là 65 và 66. Hai cầu thủ không chơi ở cùng một vị trí, khi Zidane là tiền vệ tấn công và Bale là tiền đạo.

Trong ket qua bong da 7m thành tích tập thể, Bale đóng góp 14 danh hiệu cho Real, trong đó có bốn nhà vô địch Champions League. Danh hiệu Champions League 2002 chỉ là một trong sáu chức vô địch của Zidane và đội trắng. Nhưng, anh đã mang về Bernabeu ba danh hiệu Champions League liên tiếp (2016, 2017, 2018), với tư cách là huấn luyện viên.

Thống kê giữa Bale và Zidane đã tăng sau khi HLV người Pháp công khai muốn các học trò của mình sớm rời đội. "Bale đã bị loại khỏi đội hình Real vì chúng tôi đang cố bán anh ta. Tôi không có bất kỳ sự ghét bỏ nào với Bale, nhưng anh ta đã rời đi càng sớm càng tốt", Zidane nói vào ngày 20 tháng 7.

Truyền thông và người hâm mộ Anh cho rằng Zidane đã từ chối tín dụng của Bale trong sáu mùa trong màu áo của Real. Hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi với Real vẫn còn hiệu lực cho đến mùa hè năm 2022.

Xem tỷ lệ kèo từ bongdanet: http://keobonglive.com/bongdanet/
ngantran Web Developer